Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:33
Tủ tài liệu thường được sản xuất từ hai chất liệu, tủ gỗ và tủ sắt. Mỗi loại có đặc điểm và lợi thế sử dụng riêng.

Tủ tài liệu là đồ dùng không thể thiếu tại các văn phòng, trường học và cả tại các gia đình. Tủ tài liệu gỗ hay được sử dụng trong phòng giám đốc, văn phòng trường học... Tủ gỗ sang trọng và hiện đại hơn so với các loại tủ sắt. Tủ gỗ có lớp sơn bóng, đẹp và bền màu. Chính vì vậy loại tủ này hay được sử dụng trong các văn phòng cao cấp.
Giống như các loại đồ gỗ khác, tủ gỗ có thiết kế đa dạng, vân gỗ hoặc trơn, màu sắc có thể là nâu đỏ, vàng nâu, hoặc các màu sơn khác. Hiện nay, công nghệ sơn tiên tiến đã biến các sản phẩm gỗ trở nên đẹp và nhiều màu sắc. Ngay cả các sản phẩm sản xuất với kích thước rất lớn như vách ngăn bằng gỗ cũng được gia công rất chuẩn và đẹp. Tủ gỗ cũng vậy, tủ gỗ Hòa Phát được gia công cẩn thận từng chi tiết, tạo nên sự chắc chắn và tinh tế cho sản phẩm.

Tủ sắt Hòa Phát: Tủ sắt có lợi thế là bền và giá mềm hơn tủ gỗ. Tủ sắt thường được sử dụng cho những nơi công cộng, nhiều người sử dụng nhờ tính bền của nó. Thông thường, các loại nội thất được sản xuất từ sắt giá mềm hơn đồ gỗ. Ví dụ giá bộ bàn ghế ăn Hòa Phát làm từ chất liệu sắt, inox giá thành ưu đãi hơn so với từ gỗ. Đối với tủ sắt cũng vậy.

Nếu bạn định chọn tủ sử dụng tại những nơi đông người, cần độ bền cao, bạn hãy chọn tủ sắt. Còn bạn đinh chọn tủ cho văn phòng hay gia đình mình, hãy lựa chọn những chiếc tủ gỗ vừa đẹp vừa sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét