Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:17
Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm nội thất tiện dụng nhờ thiết kế thông minh. Hầu hết các sản phẩm đó đều phục vụ sát nhất với nhu cầu người dùng và rất tiện lợi.

Sản phẩm đầu tiên là bàn vi tính: Bàn vi tính được thiết kế riêng, có ngăn đựng cây máy tính, có các tầng lớp để đặt tài liệu, cốc nước hay những thứ khác phía trên cao, để tránh không bị rơi, đổ khi người dùng sử dụng chuột. Từ những chi tiết rất nhỏ trong thiết kế này cũng cho thấy sự thông minh trong thiết kế. Mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Bàn máy tính tiện dụng
Tủ ghép là cái tên thứ hai trong danh sách này. Tủ ghép hiện nay có thể là tủ gỗ hay tủ sắt. Tủ có thể tháo rời cho dễ vận chuyển và dễ lắp đặt. Tủ còn có thiết kế kết hợp, vừa có thể đựng tài liệu, gắn liền với ngăn đựng quần áo. Điều này vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Tủ ghép còn dễ dàng tháo rời để sửa chữa và thay thế phụ kiện.
Bàn uống trà nhỏ: bàn uống trà hiện nay có thiết kế thêm các ngăn nhỏ phía dưới bàn. Thích hợp với việc chứa một vài đồ nhỏ, cần sử dụng tại phòng uống trà nhưng không tiện đặt nó lên trên mặt bàn. Thiết kế có ngăn này không phải mới nhưng nó được cải tiến để cho ra sản phẩm đẹp hơn, hiện đại hơn.
Chỉ với những cải tiến nhỏ, nhưng hướng tới người dùng, các công ty nội thất đã cho ra đời sản phẩm vô cùng tiện dụng. Hơn nữa, những cải tiến và sáng tạo này còn khiến cho nội thất trở nên hiện đại hơn, phù hợp với nhiều không gian hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét