Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:51
Bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế rất đa dạng, từ các mẫu đơn giản đến các mẫu cầu kỳ, kiểu cách.

Một bộ bàn hoàng tráng không phải lúc nào cũng đẹp nếu không có thiết kế phù hợp với các nội thất khác. Một chiếc bàn giám đốc Hòa Phát kiểu dáng đươn giản nhưng được kết hợp đúng sẽ tạo nên sự tinh tế cho căn phòng. Mẫu bàn đơn giản dễ dàng kết hợp với các loại tủ phụ, không gây cảm giác cồng kềnh cho căn phòng.
Một mẫu bàn giám đốc đơn giản của Hòa Phát
Chiếc bàn này sẽ đẹp hơn khi kết hợp với ghế tựa lưng cao chất liệu da cao cấp Hòa Phát. Chiếc ghế cao cấp sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Bạn còn có thể đặt thêm tủ phụ phía bên cạnh bàn. Do chiếc bàn có thiết kế đơn giản, gọn gàng thanh thoát, nên bạn có đặt thêm tủ phụ to một chút cũng không làm mất đi sự hài hòa.

Ghế tựa lưng cao chất liệu da cao cấp
Các nội thất khác như tủ hồ sơ, nội thất trang trí đều ảnh hưởng tới vẻ hài hòa của căn phòng. Các mẫu tủ đơn giản mà đẹp hiện nay cũng có rất nhiều trên thị trường. Các ngăn tủ hồ sơ có thể chọn loại có thiết kế không cánh, tạo không gian để trưng bày các vật trang trí. Căn phòng sẽ trở nên hiện đại hơn. Ngoài ra, một căn phòng sử dụng vách ngăn gỗ đẹp cũng tạo nên đẳng cấp khác biệt. Màu của vách ngăn cũng phải hài hòa với màu bàn ghế.

Một căn phòng nội thất đơn giản nhưng vẫn đẹp
Như vậy, chọn nội thất đơn giản có thể mang lại sư tinh tế cho căn phòng. Không nhất thiết phải sử dụng những nội thất quá cầu kỳ, hoành tráng và tốn kém. Hãy tham khảo các mẫu thiết kế nội thất đơn giản của Hòa Phát, kết hợp lại và xác định đâu sẽ là điểm nhấn cho căn phòng, bạn sẽ tạo nên một căn phòng làm việc đẳng cấp cho sếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét