Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:30
Trên thị thường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn văn phòng, với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, và kích thước sản phẩm.

Vách ngăn văn phòng là giải pháp cho các doanh nghiệp chia không gian căn phòng thành những phòng riêng mà không phải xây dựng thêm những bức tường cồng kềnh. Sử dụng vách ngăn sẽ tạo ra căn phòng vừa ý doanh nghiệp, dễ dàng điều chỉnh diện tích, không gian lại tiết kiệm chi phí xây dựng.

Vách ngăn văn phòng hiện nay
Các loại vách ngăn hiện nay được thiết kế đa dạng về chất liệu: vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, nỉ, vách ngăn bọc nỉ... là những loại vách ngăn thường xuyên được sử dụng. Vách ngăn đa dạng về màu sắc: vách ngăn kính có thể là kính mờ, kính trong suốt. Vách ngăn gỗ có thể là dạng vân gỗ, gỗ trơn, màu sắc đậm nhạt rất đa dạng. Báo giá vách ngăn gỗ, nỉ hay kính cũng khác nhau. Tức là mức giá cũng đa dạng.
Một loại vách ngăn vân gỗ
Với những căn phòng sử dụng nhiều ghế lưng cao, doanh nghiệp có thể chọn vách ngăn gỗ loại vân dọc, cao sẽ tạo sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng. Chọn loại vách mãu nhạt khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn nhiều.

Vách ngăn màu sáng khiến căn phòng rộng hơn
Việc chọn vách ngăn còn phụ thuộc vào các nội thất khác sử dụng trong văn phòng. Lựa chọn loại vách cần hài hòa và phù hợp về kích thước, màu sắc so với bàn ghế văn phòng. Chất liệu, kích thước vách ngăn cần được tính toán trước. Để có được căn phòng đẹp và đúng yêu cầu nhất, tốt nhất doanh nghiệp hãy tham khảo trước khi mua, hoặc tìm đến các đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm này để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét