Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:27
Phòng thí nghiệm tại các trường học hay các trung tâm cần có sự đầu tư, bàn thì nghiệm trung tâm thuộc loại  nội thất chuyên dụng, thiết kế để chuyên phục vụ cho việc làm thí nghiệm.

Các phòng thí nghiệm ngày nay được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Bàn thí nghiệm trung tâm được tìm kiếm và sử dụng cho các phòng thí nghiệm này bởi thiết kế của nó rất phù hợp với các yêu cầu đặt ra. Bàn thí nghiệm phải đảm bảo các yêu cầu an toàn, dễ dàng tẩy rửa các chất thí nghiệm để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Bàn thí nghiệm trong trường học
Tủ gỗ văn phòng là loại nội thất thứ 2 cần có trong phòng thí nghiệm. Là nơi đựng đồ thí nghiệm sạch, tránh vương vãi hóa chất hay thất lạc các vật thí nghiệm. Tủ chứa rất cần thiết cho những căn phòng thí nghiệm chuyên nghiệp.
Tủ gỗ sử dụng trong phòng thí nghiệm
Với những phòng thí nghiệm sử dụng vách ngăn di động để ngăn các phòng thí nghiệm với nhau, có thể sử dụng các mẫu ghế dùng cho phòng thí nghiệm với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và bổ sung thêm ghế vào. Trong trường hợp có đông học sinh, sinh viên tham gia thí nghiệm.
Ghế gọn dùng trong phòng thí nghiệm
Đây là những sản phẩm nội thất không thể thiếu của mỗi phòng thí nghiệm. Để phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh, phục vụ tốt nhất cho công việc thí nghiệm, nên chọn loại nội thất chuyên dùng. Các sản phẩm được thiết kế riêng cho phòng thí nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét