Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Chọn nội thất văn phòng phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ thường khó hơn so với những căn phòng lớn, diện tích sử dụng cần tối ưu nhất.

Không phải doanh nghiêp nào cũng sở hữu những văn phòng lớn. Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn tìm kiếm những giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí hạ tầng, các căn phòng dùng làm văn phòng trong doanh nghiệp cũng được lựa chọn làm sao để tối ưu nhất khi sử dụng. Diện tích phòng không cần lớn, nếu chọn nội thất văn phòng phù hợp, căn phòng sẽ vừa tiện dụng, vừa đẹp.

Văn phòng diện tích nhỏ
Các loại nội thất phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ: sử dụng bàn gỗ có kích thước phù hợp, hoặc các loại bàn chân sắt mặt gỗ thay cho các loại bàn to, cồng kềnh. Ghế da công nghiệp Hòa Phát thiết kế nhỏ gọn là một gợi ý phù hợp cho văn phòng loại nhỏ. Bên cạnh đó, bàn và ghế giám đốc doanh nghiệp có thể chọn các mẫu nhỏ hơn, màu sắc hài hòa cùng các nội thất khác sẽ mang đến cảm giác căn phòng rộng hơn.

Ghế da công nghiệp nhỏ gọn
Sử dụng vách ngăn văn phòng: Nếu văn phòng có diện tích nhỏ mà doanh nghiệp vẫn muốn chia ra các phòng ban riêng, doanh nghiệp có thể sử dụng vách ngăn văn phòng để ngăn chia. vách ngăn hiện nay rất đa dạng trên thị trường. Các nhà cung cấp nội thất đều báo giá vách ngăn văn phòng theo mẫu phù hợp nhất với doanh nghiệp, tư vấn rất kỹ để doanh nghiệp lựa chọn.

Sử dụng vách ngăn văn phòng
Bí quyết chung trong lựa chọn nội thất cho văn phòng hạn chế diện tích là chọn loại nội thất có kích thước phù hợp, chất liệu gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng. Các màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Tùy thuộc vào yêu cầu và đặc thù công việc mà doanh nghiệp có thể chọn sử dụng vách ngăn cho văn phòng hay không. Vách ngăn sẽ là giải pháp chia không gian hợp lý nhất cho văn phòng doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét