Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:13
Bàn ghế Hòa Phát có nhiều sản phẩm phục vụ riêng cho phòng giám đốc, ngay cả trong trường hợp căn phòng có diện tích nhỏ.

Thông thường, khi lựa chọn nội thất cho phòng giám đốc, doanh nghiệp thường nghĩ tới những bộ bàn ghế đồ sộ, hoành tráng. Tuy vậy, những loại bàn ghế đó không phù hợp cho căn phòng có diện tích hạn chế. Với các mẫu bàn ghế Hòa Phát được thiết kế chuyên cho phòng diện tích nhỏ, căn phòng giám đốc vẫn đầy đủ tiện nghi mà không làm mất đi sự sang trọng và chuyên nghiệp cần có.

Căn phòng giám đốc vẫn tiện nghi khi chọn nội thất phù hợp
Sử dụng loại bàn gỗ kích thước nhỏ, nếu kết hợp với chiếc ghế da cao cấp Hòa Phát sẽ tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Chiếc ghế sẽ là điểm nhấn sang trọng và quyền lực cho phòng giám đốc. Các nội thất khác như tủ tài liệu, tủ phụ doanh nghiệp chọn nên có cùng màu sắc với bàn gỗ, hoặc chọn loại gỗ sáng màu sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng hơn.
Ghế da cao cấp Hòa Phát
Chọn loại vách ngăn văn phòng phù hợp cũng khiến cho không gian căn phòng rộng hơn. Thông thường, phòng giám đốc sẽ được ngăn chia diện tích từ một căn phòng lớn để vừa có không gian phòng nhân viên, vừa có không gian phòng giám đốc. Chính vì vậy, chọn loại vách ngăn phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Các vách ngăn văn phòng ngày nay được thiết kế mẫu, màu sắc rất đẹp, không thua gì các loại vách ngăn gỗ phòng khách dùng trong gia đình.

Chọn vách ngăn phù hợp
Khi thiết kế, doanh nghiệp hãy chú ý đến các gợi ý này. Đây là những lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế nội thất cho văn phòng diện tích nhỏ. Nội thất Hòa Phát thiết kế riêng cho phòng giám đốc diện tích nhỏ sẽ tối ưu không gian sử dụng mà vẫn không làm mất sự sang trọng, quyền lực và chuyên nghiệp cần có của phòng giám đốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét