Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:57
Những chiếc ghế Xuân Hòa đẹp mắt với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, đem đến cho bạn một không gian hiện đại, sành điệu. Hơn nữa, khi mua những chiếc ghế Xuân Hòa, bạn sẽ nhân được nhiều ưu đãi lớn.

Ghế quầy bar hay ghế xoay văn phòng tuy có mục đích sử dụng khác nhau nhưng lại có một điểm chung là nó có thể tạo nên ấn tượng cho không gian nội thất sở hữu nó. Đó có thể là ấn tượng về kiểu dáng độc đáo, sành điệu, cũng có thể là sự hiện đại, chất lượng tốt.



GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Ghế quầy bar màu đỏ mận này có một phong cách rất riêng, độc đáo, tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa, sáng tạo giữa những khung ống thép làm khung tựa và chân ghế cùng đệm mút bọc giả da của tựa và mặt ngồi.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Sản phẩm tiếp theo là một chiếc ghế quầy bar có dáng cao với thiết kế 3 vòng tròn ống thép có kích thước khác nhau làm chân ghế, kệ để chân và mặt ngồi của ghế. Phía trên là một khung ống thép cách điệu làm tựa cho ghế. Với kiểu ghế thanh mảnh, sành điệu này, chiếc ghế thực sự có sức hút như một thiếu nữ.

GHẾ XOAY GX-06-02
Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa luôn có nhiều thiết kế độc đáo, hiện đại. Chiếc ghế trên đây có tựa cao liền với mặt ngồi, được làm từ nỉ T. Với phần tựa cao, bạn có thể thaoir mái tựa phần lưng và đầu lên ghế, tận hưởng sự thư thái nhất ngay cả khi đang làm việc khi sử dụng chiếc ghế này. Chân ghế, tay vịn được làm từ thép mạ Cr-Ni. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-03-01
Sản phẩm ghế văn phòng tiếp theo này có màu đỏ tươi, sáng bóng đẹp mắt với tựa và mặt ngồi tách rời nhau, đều được làm từ nỉ T. Tay vịn, chân ghế và cần hơi đều được làm từ nhựa chất lượng cao với màu đen lịch lãm phối màu độc đáo với tựa và mặt ngồi. Kiểu ghế này còn có nhiều màu sắc khác cho bạn lựa chọn.
Bàn ghế văn phòng, ghế bar Xuân Hòa có nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo, mang đến cho khách hàng những thiết kế sành điệu nhất, hiện đại nhất. Hãy liên hệ ngay để mua sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét