Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:12
Công ty nội thất Xuân Hòa phân phối tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc trên khắp cả nước. Nhanh tay chọn mua nội thất Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi.
Nội thất văn phòng nên chọn theo chất liệu để đảm bảo độ bền, đẹp của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó cũng nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với nơi làm việc của mình.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn Xuân Hòa có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Bộ vách ngăn trên đây là sự kết hợp độc đáo giữa nhôm, gỗ và kính. Những khung nhôm sơn tĩnh điện được lắp đặt thành bộ khung đỡ cho các tấm kính và các tấm gỗ, cố định dáng của vách ngăn. Những tấm gỗ sáng màu kết hợp với các tấm kính trong suốt phía trên tạo cho không gian làm việc sự tươi sáng, thoáng đãng. 

VÁCH NGĂN NỈ VTC
Chất liệu chính của bộ vách ngăn này là nỉ VTC với màu vàng đặc trưng của nội thất, vừa bền đẹp, vừa dễ phối hợp với nội thất trang trí trong phòng làm việc. Với thiết kế vách ngăn này, bạn có thể tạo ra nhiều vị trí làm việc sang trọng.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ đựng tài liệu TG-11-00 này có chất liệu là gỗ công nghiệp với sự phối hợp độc đáo giữa hai màu xanh dương và trắng, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian làm việc của bạn. Tủ có 2 khoang. Khoang trên cánh kính mở, khoang dưới cánh gỗ mở, có khóa.

TỦ SẮT CA-3A-LG
Nếu như bạn thích những nội thất văn phòng làm từ thép sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cao của sản phẩm thì chiếc tủ tài liệu này chính là thứ bạn đang cần. Ngoài 2 cánh kính ở khoang trên của tủ thì tất cả các bộ phận khác của chiếc tủ này đều được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tủ có 2 khoang, khoang trên cánh kính mở, khóa đơn; khoang dưới cánh thép với 2 ngăn riêng biệt, khóa riêng cho từng ngăn.
GIƯỜNG TẦNG GI-02-03
Ngoài ra, Giường tầng công nhân hay giường tầng sinh viên đều là tên gọi của sản phẩm này của Xuân Hòa. Sở hữu một thiết kế đơn giản với 2 tầng giường đơn, chiếc giường này được sử dụng tại các nhà trọ, khu chung cư nhỏ hay kí túc xá để tiết kiệm diện tích căn phòng, tạo không gian thư giãn riêng cho mỗi người. Giường được trang bị đầy đủ giát giường, cọc màn. Những chi tiết này cùng với khung giường đều được làm từ những ống phi với kích cỡ khác nhau. Sản phẩm có bàn viết.

Bạn hãy chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của từng sản phẩm để chọn đúng nội thất mà bạn đang cần. Những thiết kế trên đây của Xuân Hòa đều có chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phù hợp với mọi không gian văn phòng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét