Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:28
Nội thất Xuân Hòa phân phối các loại ghế gấp, ghế văn phòng, ghế phòng chờ, ghế hội trường, ghế quầy bar theo các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.


Công ty nội thất Xuân Hòa xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm ghế đa dạng, phong phú. Qúy khách có thể lựa chọn các mẫu ghế theo mục đích sử dụng của mình.

GHẾ GẤP GI-22-00

Ghế gấp Xuân Hòa được nhiều khách hàng lựa chọn đánh giá cao về tính hữu dụng và giá cả hợp lý của nó. Ghế được thiết kế với khung inox đường kính 15.9mm. Mặt ngồi và tựa của ghế bằng nhựa. Khi không sử dụng nữa, bạn có thể gấp gọn ghế, để một góc hoặc treo ghế lên góc tường với phần lỗ hổng nhỏ trên tựa ghế.

GHẾ GẤP GI-15-09

Sản phẩm thứ hai mà bạn có thể lựa chọn trong dòng ghế gấp là chiếc ghế GI-15-09 này. Toàn bộ ghế được làm bằng inox khiến cho chiếc ghế nhẹ hơn các sản phẩm khác và có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng ghế trong phòng ăn, phòng họp hay phòng chờ.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00
Ghế phòng họp được nhiều khách hàng chú ý khi lựa chọn vì sự quan trọng của nó trong mỗi phiên họp. Chiếc ghế không tốt có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả của buổi họp. Thế nhưng bạn hãy yên tâm khi sử dụng chiếc ghế này. Ghế được thiết kế kiểu chân quỳ chắc chắn với khung ống thép. Tay vịn, tựa cũng như mặt ngồi của ghế được đệm mút, bọc giả da. Tựa và mặt ngồi của ghế liền nhau, tạo cho chiếc ghế vẻ mềm mại. êm dịu.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06
Ghế phòng họp Xuân Hòa còn có mẫu trang bị thêm cả bàn viết, thích hợp với phòng họp đông người mà diện tích bàn lớn không đủ cho tất cả mọi người. Khung ghế là khung thép calip đặc với đường kính là 11mm. Bàn viết được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo kích thước cần thiết cho người viết. Phần tựa và mặt ngồi rời nhau, đều được đệm mút bọc Nỉ T.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-10B
Ghế hội trường cũng khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn nhiều khi lựa chọn, bởi lẽ làm sao để chọn được mẫu ghế đẹp, độ bền cao và giá cả vừa phải là điều không hề đơn giản với khách hàng. Cặp ghế hội trường trên đây của Xuân Hòa sẽ khiến bạn hài lòng về tất cả các yếu tố trên. Cặp ghế này có 2 màu xanh đỏ khác nhau, tạo nét ấn tượng riêng cho hội trường của bạn. Ngoài ra, chúng còn được trang bị bàn viết. Lưng tựa và mặt ngồi rời bằng mút đúc, bọc Nỉ T. Riêng mặt ngồi khung thép cốt lò xo.

Bạn đã lựa chọn được một mẫu ghế cho mình hay tất cả các mẫu ghế trên? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng có được những chiếc ghế ưng ý nhất theo từng mục đích sử dụng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét