Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:54
Xuân Hòa phân phối tủ văn phòng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi không gian văn phòng.



Bạn có thể thỏa thích chọn những chiếc tủ hồ sơ, tủ tài liệu tại nội thất Xuân Hòa, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và không phải lo lắng về giá cả nhé.

TỦ GỖ TG-11-00
Công ty thiết kế nội thất Xuân Hòa là một trong những công ty có doanh số bán tủ văn phòng lớn nhất thị trường Việt Nam. Và chiếc tủ tài liệu này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Xuân Hòa. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC Melamin, thiết kế kiểu 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở với khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Nếu như bạn muốn một chiếc tủ lớn hơnn thì chiếc tủ gỗ thứ hai này chính là thứ bạn cần. Cũng làm từ gỗ MFC Melamin, chiếc tủ này khiến khách hàng yên tâm về chất lượng của nó. Ngoài 2 khoang như chiếc tủ thứ nhất, sản phẩm này có thêm khoang bên phải, cao bằng chiều cao của tủ với 1 cánh gỗ mở.

TỦ SẮT CA-3A-LG
Tủ sắt văn phòng là một lựa chọn khác cho bạn nếu như bạn không muốn những chiếc tủ làm từ gỗ. Sản phẩm này của Xuân Hòa được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tủ có 2 khoang, khonag trên có 2 cánh kính với 1 khóa đơn, bên trong có 2 đợt di động; Khoang dưới có 2 ngăn riêng biệt, cánh thép và có khóa riêng.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Một chiếc tủ tài liệu Xuân Hòa được làm từ thép sơn tĩnh điện với kích thước lớn hơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng cần lưu trữ nhiều tài liệu, hồ sơ. Sản phẩm này có 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở với khóa đơn, bên trong có 2 đợt. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt và khoang bên cạnh có 1 cánh thép mở.

Những chiếc tủ xinh xắn này được đặt ở rất nhiều văn phòng cũng như phòng làm việc cá nhân. Chúng chính là bí quyết giúp bạn có một văn phòng ngăn nắp, khoa học.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét