Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:00
Nội thất Xuân Hòa không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội thất của khách hàng mà còn khiến bạn bất ngờ về tính thẩm mĩ mà nó tạo ra cho không gian văn phòng của bạn.



Những mẫu ghế mới nhất của Xuân Hòa sẽ dành cho những ai muốn khoác một màu áo mới năng động hơn, nhiệt huyết hơn lên không gian làm việc của mình.

GHẾ GẤP GS-05-00
Nội thất văn phòng Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn loại ghế gấp GS-05-00. Với màu xanh đầy sức hút của tựa và mặt ngồi được bọc mút giả da, cùng với chân ghế chắc chắn, linh động với các khớp gấp làm từ khung thép, chiếc ghế này hoàn toàn xứng đáng với không gian văn phòng của ban.

GHẾ GẤP GI-15-07
Ghế inox Xuân Hòa cũng là một trong những sản phẩm để lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng. Cũng với màu xanh quyến rũ và thiết kế chân gấp, nhưng với chất liệu inox làm tựa lưng và chân ghế, chiếc ghế dường như thanh thoát hơn, sáng bóng và sang trọng hơn. 

GHẾ XOAY GX-08-02
Bên cạnh đó, ghế xoay là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Ghế có tựa cao, liền với mặt ngồi, đều được bọc Nỉ T, giúp cho bạn có cảm giác êm ái, thoải mái khi nghỉ ngơi tại chính chỗ làm việc của mình. Tay vịn và chân ghế được làm từ thép mạ Cr-Ni. Ngoài ra, sản phẩm còn có cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-03-01
Ghế văn phòng Xuân Hòa hiện đang ra mắt thiết kế mới là ghế xoay GX-03-01 này và đây chính là sản phẩm lọt vào mắt xanh của rất nhiều khách hàng. Bởi lẽ, chiếc ghế với gam màu đỏ tươi này thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết trong công việc của bạn. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được làm từ những chất liệu có chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thật dễ dàng để bạn tìm cho mình những chiếc ghế phù hợp nhất với cá tính của mình khi lựa chọn những sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa trên đây. Nội thất Xuân Hòa đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất và rẻ nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét