Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:08
Công ty nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất an toàn, tiết kiệm nhất. Hãy cho chúng tôi biết bạn đang cần loại nội thất nào ngay bây giờ để có được những sản phẩm ưng ý.




Bạn đang cần vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu hay chiếc giường tầng sinh viên? Tất cả đều có tại nội thất Xuân Hòa. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hay giá thành quá cao nữa. Điều duy nhất bạn phải làm là chọn ngay sản phẩm nội thất bạn đang cần.

VÁCH NGĂN NỈ VTC
Vách ngăn nỉ Xuân Hòa được làm từ chất liệu nỉ sang trọng, bền đẹp, cách điệu trẻ trung, sáng tạo, kết hợp với màu vàng đặc trưng của không gian nội thất sẽ tạo ra một phong cách riêng cho văn phòng của bạn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn thép chống cháy của Xuân Hòa là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Sản phẩm được thiết kế với tiêu chí mang lại một không gian làm việc an toàn, yên tĩnh để khách hàng đạt được hiệu quả làm việc cao nhất khi sử dụng sản phẩm này.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ tài liệu TG-12-00 được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, là sự kết hợp sáng tạo giữa hai màu xanh và trắng, tạo nên một thiết kế độc đáo, riêng có mang thương hiệu Xuân Hòa. Tủ có 3 khoang lớn. Khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Và khoang bên cạnh có 1 cánh gỗ, cao bằng chiều cao của cả tủ.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-00
Giường tầng sinh viên được thiết kế với 2 tầng đơn giản, không có giát giường nhưng vẫn trang bị đầy đủ cọc màn. Khung chân và khung giát giường đều được làm từ ống phi với các kích thước khác nhau. Sản phẩm này không kèm theo bàn viết và hòm.

Các sản phẩm nội thất Xuân Hòa luôn được đảm bảo chất lượng nhưng lại có giá cực rẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu nội thất Xuân Hòa. Hãy kết hợp sử dụng nhiều sản phẩm nội thất Xuân Hòa để tạo ra một không gian sống, không gian làm việc tiết kiệm mà an toàn các bạn nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét