Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:46
Những mẫu bàn làm việc đẹp nhất, bền nhất với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc khác nhau đang được công ty nội thất Xuân Hòa phân phối trên khắp cả nước với giá ưu đãi.


Bàn chân sắt, bàn gỗ hay bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là những sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa bán chạy nhất trên thị trường nội thất Việt Nam. Hãy nhanh tay chọn mua ngay những sản phẩm bàn văn phòng dưới đây để nhận nhiều ưu đãi về giá cả và chi phí vận chuyển.

BÀN VI TÍNH BVT-07-00
Kiểu bàn máy tính Xuân Hòa đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn là chiếc bàn kết hợp 1 chân trụ và một chân vuông này. Thiết kế đơn giản nhưng chỉ cần một chút cách điệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn độc đáo rồi. Sản phẩm này được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Bàn vi tính này có hộc CPU, một ngăn kéo có khóa và các ngăn không cánh khác.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00

Là một thiết kế độc đáo từ gỗ công nghiệp với màu vân gỗ vàng nâu, chiếc bàn vi tính này có mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Ngoài 1 ngăn chứa bàn phím, bàn còn có 1 ngăn nhỏ khác bên dưới và 1 ngăn kéo có khóa bên phải. Sản phẩm có hộc CPU.



BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn gỗ chân sắt là kiểu bàn được kết hợp hai chất liệu gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện trên cùng một sản phẩm. Chiếc bàn trên đây là một sản phẩm như vậy khi có chân bàn và ke nối chân với mặt bàn làm từ thép sơn tĩnh điện, các bộ phận còn lại đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Bàn có hộc chứa bàn phím, đi kèm với nó là một hộc di động có 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205BC
Mẫu bàn làm việc tiếp theo này là kiểu bàn chân gấp được làm từ những khung thép sơn tĩnh điện. Đây là thiết kế hiện đại giúp bạn có thể gấp gọn bàn khi không còn làm việc nữa để mở rộng không gian văn phòng. Bàn có chắn trước và mặt bàn làm từ gỗ côngn nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật, dày 18mm, màu vân gỗ.

Thêm một mẫu bàn làm việc mới là lại thêm một sự lựa chọn cho bạn để không gian làm việc phù hợp với phong cách, cá tính của bạn hơn, giúp bạn luôn thoải mái, tự tin trong công việc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét