Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:42
Dù công việc của bạn là gì thì với không gian làm việc trang bị nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ thấy con đường đến với thành công ngắn hơn, thuận lợi hơn.




Bàn ghế văn phòng, ghế bar, ghế hội trường, ghế phòng chờ,.. là những thiết kế của Xuân Hòa đồng hành với biết bao khách hàng chinh phục đỉnh cao của thành công. Nếu như bạn là người luôn hướng đến sự thành công trong công việc, cuộc sống thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc ghế Xuân Hòa.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Nếu bạn đang khởi nghiệp với việc kinh doanh quầy bar thì chiếc ghế này là một gợi ý cho bạn để thu hút và giữ chân khách khi đến với bar của bạn. Với những sáng tạo độc đáo, những nhà thiết kế nội thất của Xuân Hòa mang đến cho bạn sản phẩm cách điệu ấn tượng về kiểu dáng này. Chính những sự độc đáo, lạ mắt của nội thất không gian bar sữ là sợi dây ngầm giữ chân khách đến với bar.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế quầy bar phải tạo được ấn tượng sâu cho khách là tiêu chí mà Xuân Hòa hướng đến khi thiết kế những chiếc ghế bar như thế này. Bởi vậy từng sản phẩm ghế bar Xuân Hòa đều rất ấn tượng, lạ mắt. Chiếc ghế này là sự kết hợp giữa những khung thép và đệm mút giả da, với dáng cao kết hợp 3 vòng tròn nhỏ dần lên trên, kết thúc bằng một khung thép cong làm tựa lưng. Chắc chắn bạn sẽ phát đạt khi sở hữu chiếc ghế này.

GHẾ XOAY GX-05-00
Sản phẩm tiếp theo đang chờ bạn cùng đi đến thành công là chiếc ghế xoay với màu xanh dương lịch lãm này. Ghế có tựa trung liền với mặt ngồi đều được đệm mút bọc giả da. Chân ghế bằng nhựa, lắp các bánh xe giúp cho việc di chuyển linh động hơn. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị tay vịn hai bên và cần hơi để điều chỉnh độ cao của ghế.

GHẾ XOAY GX-04-01
Ghế xoay GX-04-01 này có tựa và mặt ngồi tách rời nhưng cùng chung một chất liệu là được bọc nỉ T. Các bộ phận khác của ghế như tay vịn hai bên, cần hơi, chân ghế và bánh xe đều làm từ nhựa chất lượng cao. Sở hữu tông màu trầm, chiếc ghế này được đánh giá là phù hợp với mọi không gian, thời tiết khác nhau, cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, khoan khoái nhất.

Hãy cùng những chiếc ghế xinh xắn, đáng yêu và cuốn hút của Xuân Hòa đồng hành trên con đường tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét