Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 14:28
Bạn muốn lựa chọn một sản phẩm nội thất được đảm bảo chất lượng của một công ty uy tín? Hãy đến với Nội thất Xuân Hòa để yên tâm về sự lựa chọn của mình.




Nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế với thiết kế đẹp nhất. Với uy tín lớn trong lĩnh vực thiết kế và phân phối nội thất, Xuân Hòa cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa hiện đang phân phối sản phẩm GNI-07-00 với kích thước L1530xW660xH775. Khung ghế được làm bằng ống thép có đường kính 22.2mm, có tay vịn. Sản phẩm khôg có gối nam. Ưu điểm của nó là phần mặt ngồi và tựa được làm bằng những thanh nan gỗ tự nhiên, tạo cho người ngồi cảm giác mát mẻ, êm ái.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Sản phẩm thứ hai mà Xuân Hòa muốn đem đến cho bạn là chiếc bàn vi tính BVT-05-00 này. Mặt bàn hình chữ nhật, bằng gỗ dày 25mm. Bàn có màu vân gỗ. Bên dưới có ngăn để bàn phím và một ngăn phụ phía dưới nữa, tiện lợi cho việc để tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân. Phía bên phải có hộc để CPU, trên nó là một ngăn kéo nhỏ, đem đến tiện ích tối đa cho người sử dụng bàn.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Bàn văn phòng Xuân Hòa không chỉ có các loại bàn vi tính bằng gỗ mà còn có sản phẩm kết hợp cả gỗ , sắt và nhựa. Chiếc bàn vi tính trên đây là một sản phẩm như vậy. Mặt bàn làm bằng gỗ MFC màu vân gỗ 324. Chân sắt chữ I, bàn phím treo bằng nhựa.

HỘC DI ĐỘNG HBG-05-00
Hộc bàn di động là sản phẩm có thể dùng kết hợp với bàn vi tính. Bạn có thể chứa đồ dùng cá nhân, các tài liệu quan trọng trong hộc bàn này. Hộc bàn này gồm 2 ngăn kéo lệch, được làm từ gỗ PFC nội, có màu vân gỗ. Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thêm 4 bánh xe, giúp nó có thể di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác, tiện lợi hơn cho người sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC BVP-07-00
Bàn làm việc BVP-07-00 của Xuân Hòa có màu ghi, màu mà rất nhiều khách hàng yêu thích khi chọn mua bàn làm việc. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật được làm bằng gỗ CI dày 25mm. Sản phẩm này không có hộc bàn đi kèm. Bạn có thể dùng kết hợp với sản phẩm hộc di động bên trên.

Xuân Hòa luôn đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm với khách hàng. Công ty Xuân Hòa nhiều năm liền được khách hàng đánh giá là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn nất kỳ sản phẩm nào từ nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét