Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:43
Hãy tìm cho mình một bộ sưu tập ghế văn phòng thật độc đáo để bạn có thể chọn ra những chiếc ghế phù hợp nhất với phong cách của mình, đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đường đến với thành công.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn với những lựa chọn của mình trong bộ sưu tập ghế Xuân Hòa dưới đây.

GHẾ TỰA GM-33-02
Trong tiết trời nóng bức của mùa hè thì những chiếc ghế tựa nhỏ gọn với mặt ngồi và tựa liền bằng gỗ dán ép định hình như thế này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thiết kế đơn giản nhưng lại được cách điệu, gỗ sơn PU bền đẹp sẽ tạo cho không gian văn phòng của bạn những điểm nhấn rất riêng.

GHẾ TỰA GS-33-09
Ghế tựa GS-33-09 này có tựa cao liền với mặt ngồi được tạo nên từ gỗ ép định hình mềm mại. Dáng ghế thanh thoát hơn với bốn chân thép nhỏ. Sản phẩm này được dùng trong rất nhiều không gian khác nhau, đặc biệt hơn cả là không gian văn phòng, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian làm việc.

GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế xoay văn phòng cũng là dòng sản phẩm độc đáo trong các thiết kế nội thất văn phòng của Xuân Hòa. Chiếc ghế này nổi bật với phần tựa lưng cao, có thể tựa cả phần cổ và đầu, cho bạn sự thư thái, êm dịu, thoải mái nhất khi sử dụng, xua tan đi những căng thẳng, áp lực trong công việc. Sản phẩm là sự kết hợp sáng tạo giữa nỉ và thép mạ Cr-Ni.

GHẾ XOAY GX-03-01

Ghế văn phòng không thể thiếu một sản phẩm như thế này, một thiết kế ghế xoay độc đáo mà Xuân Hòa mang đến cho bạn. Với tựa và mặt ngồi tách rời nhau nhưng lại chung màu đỏ tươi sang trọng, cuốn hút tạo nên dáng thanh lịch cho chiếc ghế cũng như vị trí ngồi của bạn. Chiếc ghế xoay này chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn.

Bộ sưu tập ghế độc đáo này sẽ cho bạn một không gian làm việc như ý với nhiều phong cách khác nhau, nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau trên từng sản phẩm. Hãy làm nên sự cá tính, khác biệt cho văn phòng của bạn với bộ sưu tập ghế văn phòng Xuân Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét