Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:20
Nội thất Xuân Hòa mang lại nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua các sản phẩm bàn, ghế, vách ngăn văn phòng, hộc di động. Nhanh tay mua nội thất Xuân Hòa để nhận ngay ưu đãi.




Những chiếc bàn đẹp, chất lượng cao của Xuân Hòa sẽ được giao hàng miễn phí đến bạn với những điều khoản cụ thể ngay sau khi bạn chọn mua và được bảo hành 12 tháng. Đây là những ưu đãi mà Xuân Hòa dành cho khách hàng như một sự cam kết về chất lượng của sản phẩm.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn máy tính Xuân Hòa được làm từ gỗ hoặc thép sơn tĩnh điện, cũng có những sản phẩm kết hợp cả hai chất liệu trên. Sản phẩm trên đây của Xuân Hòa được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Ngoài 1 ngăn bàn phím và hộc CPU, bàn còn có 1 ngăn nhỏ và 1 ngăn kéo có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-02-00
Mẫu bàn làm việc tiếp theo là chiếc bàn nhỏ nhắn với màu ghi lịch lãm này. Bàn có kích thước nhỏ hơn chiếc bàn trên, phù hợp với không gian làm việc nhỏ, hoặc văn phòng cần nhiều vị trí làm việc.
Chất liệu chính của bàn là gỗ công nghiệp, mặt bàn hình chữ nhật, chân được tạo kiểu ấn tượng. Ngoài hộc chứa CPU, 1 ngăn chứa bàn phím, bàn có 2 ngăn nhỏ khác.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Sản phẩm thứ ba trong mẫu bàn làm việc của Xuân Hòa là chiếc bàn chân sắt này. Bàn có dáng chân hình chữ I. Chân và chắn trước được làm từ thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn làm từ gỗ MFC màu vân gỗ 324. Bên dưới mặt bàn được trang bị thêm một ngăn treo để bạn có thể chứa bàn phím máy tính.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn gỗ chân sắt là sản phẩm được dùng phổ biến trong các văn phòng, cơ quan.. Chân bàn làm từ thép hộp sơn tĩnh điện, nối với mặt bàn bằng những ke cũng làm từ thép. Các bộ phận khác của bàn đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Mặt bàn làm từ gỗ MFC 325, dầy 25mm. Sản phẩm có ngăn chứa bàn phím vi tính, 1 hộc di động 3 ngăn kéo và kệ để CPU.

Những chiếc bàn làm việc thiết kế từ công ty Xuân Hòa không chi mang đến cho bạn nhiều ưu đãi mà còn mang đến cho bạn sự hài lòng, yên tâm khi sử dụng. Hãy lựa chọn và sở hữu những chiếc bàn Xuân Hòa để có một văn phòng ấn tượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét