Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:26
Nội thất Xuân Hòa được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, là người bạn tin cậy của mọi gia đình, cơ quan cũng như các nhà hàng lớn nhỏ.




Công ty Xuân Hòa hiện đang phân phối nhiều mặt hàng nội thất giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mĩ cao của từng sản phẩm.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa có khung ống thép đường kính 22.2mm. Tay vịn cũng làm từ ống thép, cho bạn cảm giác mát mẻ trong tiết trời mùa hạ. Đặc biệt hơn nữa, mặt ngồi của ghế là những thanh gỗ tự nhiên ghép lại với nhau, vừa thoáng mát lại đẹp mắt.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Sản phẩm thứ hai này là bàn vi tính được nhiều khách hàng sử dụng cho văn phòng làm việc. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp, mặt hình chữ nhật, màu vân gỗ. Ngoài hộc chứa CPU, ngăn chứa bàn phím, bàn còn có 1 ngăn lớn và một ngăn kéo nhỏ có khóa.

BÀN VI TÍNH BVT-01-00
Bàn làm việc trong thời đại ngày nay luôn được thiết kế gắn liền với chiếc vi tính. Sản phẩm này của Xuân Hòa cũng không phải là ngoại lệ. Với màu ghi trầm tĩnh, làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ, mặt bàn hình chữ nhật, chiếc bàn này là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc. Bàn có ngăn chứa bàn phím, hộc chứa CPU và 2 ngăn nhỏ đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn văn phòng Xuân Hòa với chân thép sơn tĩnh điện, tạo nên một diện mạo ấn tượng cho không gian văn phòng. Mặt bàn và chắn trước cũng như ngăn chứa bàn phím đều được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Mặt bàn rộng, hình chữ nhật dày 25mm. Đi kèm với bàn là hộc di động có 3 ngăn kéo.

Những sản phẩm trên đây của Xuân Hòa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn niềm vui bất ngờ khi sử dụng. Điều đó được chứng minh qua việc công ty Xuân Hòa có rất nhiều khách hàng quen, đã mua rồi lại mua tiếp và mua mãi nội thất Xuân Hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét