Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:45
Công ty Nội thất Xuân Hòa phân phối nhiều sản phẩm bàn ghế khác nhau mọi lúc mọi nơi. Bạn đã xem bàn ghế Xuân Hòa chưa? Hãy xem ngay và lựa chọn những sản phẩm mà bạn đang cần.




Nội thất Xuân hòa luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm bàn vi tính, bàn làm việc văn phòng, bàn chân sắt. Những sản phẩm đến từ côg ty Xuân Hòa luôn đảm bảo các yếu tố giá thành rẻ, chất lượng cao, tính thẩm mĩ cao.

BÀN VI TÍNH BVT-31-00
Bàn vi tính Xuân Hòa được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời chú trọng đến tính thẩm mĩ của sản phẩm. Chiếc bàn vi tính BVT-31-00 này có khung thép vuông với kích thước 25x25, được sơn đen, nổi bật lên những đường nét có giá trị thẩm mĩ cao. Mặt bàn và ngăn bàn được làm từ gỗ MFC. Bên dưới có kệ gỗ để CPU. Bạn có thể để thêm một bình hoa nhỏ trên giá trên cùng của bàn máy tính làm cho không gian làm việc của bạn thêm thơ mộng.

BÀN VI TÍNH BVT-06-00
Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn chiếc bàn vi tính thứ hai với kiểu dáng khác hẳn chiếc bàn ở trên. Nếu bạn thích một không gian làm việc rộng rãi với chiếc máy vi tính thì hãy chọn sản phẩm này. Bàn có một chân trụ, bên cạnh là hộp chứa CPU. Ngoài ngăn lớn chứa bàn phím, bàn còn có các ngăn nhỏ bên cạnh. Với mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp, dày 25mm, bạn có thể thoải mái đặt máy vi tính và các tài liệu và cả một lọ hoa nhỏ nếu bạn muốn không gian làm việc của mình tràn trề sức sống.
BÀN LÀM VIỆC BHG-04-00
Nếu bạn cần bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hãy chọn ngay sản phẩm này của Xuân Hòa. Đây là chiếc bàn thiết kế đơn giản với mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ MFC dày 25mm, một ngăn dài bên dưới. Chiếc bàn thật sự nổi bật với màu vân gỗ.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Kiểu bàn làm việc chân sắt cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Chân bàn làm từ thép hộp với kích thước 40x40, sơn trắng. Mặt bàn được làm bằng gỗ MFC dày 25mm, nổi bật với màu vân gỗ. Bên dưới là hộc bàn phím nhỏ gọn. Nếu bạn muốn trang bị thêm cho bàn máy vi tính của mình, hãy lựa chọn thêm một chiếc tủ di động như hình ảnh trên.

BÀN CHÂN SẮT TAB-16-05IB
Bàn chân sắt TAB-16-05IB có màu ghi thanh nhã. Mặt bàn hình chữ nhật được làm từ gỗ MFC. Sản phẩm có ngăn dài bên dưới, ngoài chứa bàn phím vi tính, có thể chưa tài liệu và đồ dùng cá nhân. Chân bàn dạng chữ I, là loại chân sắt như tên gọi của bàn.

Xuân Hòa tự hào khi đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm nội thất của mình. Công ty Xuân Hòa luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đẹp nhất và giá thành hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét