Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:07
Với rất nhiều sản phẩm nội thất trên thị trường, bạn cảm thấy khó khăn khi chọn sản phẩm phù hợp với mình? Xuân Hòa sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tinh ý nhất để mang về nội thất an toàn, tiết kiệm.



Chiêm ngưỡng những sản phẩm nội thất Xuân Hòa và tinh ý một chút bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất cho một không gian an toàn và tiết kiệm nhất.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn Xuân Hòa là sự kết hợp của nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra nhiều thiết kế độc đáo, an toàn, bền, đẹp. Đây là sản phẩm tạo nên bởi sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, được dùng phổ biến ở nhiều văn phòng hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong việc tạo ra một không gian làm viêc lý tưởng.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-00
Giường tầng công nhân được thiết kế tương đối đơn giản, phù hợp với cuộc sống của người công nhân nơi công trường. Giường có 2 tầng, được tạo nên bởi các ống phi với kích thước khác nhau. Sản phẩm này có cọc màn, không có giát giường, bàn viết hay hòm. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống sinh viên.

TỦ GỖ TG-12-00
Tủ đựng tài liệu Xuân Hòa hoặc làm từ gỗ công nghiệp, hoặc làm từ thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sự kết hợp giữa hai màu xanh, trắng tạo cho chiếc tủ dáng vẻ hiện đại, sang trọng. Sản phẩm có 3 khoang chính. Khoang trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt cố định, chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn. Khoang bên phải có 1 cánh gỗ, bằng chiều cao của tủ.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc tủ làm từ thép sơn tĩnh điện. Ngoài chất liệu ra, kết cấu của sản phẩm này tương đối giống chiếc tủ trên. Tủ cũng được chia thành 3 khoang, 1 khoang cánh kính mở, 1 khoang 2 cánh sắt trượt và 1 khoang lớn 1 cánh sắt mở. Với màu ghi sang trọng, lịch lãm, chiếc tủ này phù hợp với không gian văn phòng, phòng làm việc cá nhân. Bên cạnh đó, nội thất Xuân Hòa còn phân phối các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn cho những nơi làm việc có ít hồ sơ, tài liệu hoặc không gian khiêm tốn.

Những chiếc tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng hay giường tầng công nhân đều được đặc biệt chú trọng trong khâu sản xuất, đảm bảo phân phối với giá rẻ nhất mà vẫn đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, mang lại sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng nội thất Xuân Hòa.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét