Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:35

Bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một văn phòng làm việc hiện đại với số tiền vừa phải khi sử dụng vách ngăn văn phòng Xuân Hòa.



Công ty nội thất Xuân Hòa phân phối nhiều kiểu dáng vách ngăn khác nhau, tạo nên các phong cách khác nhau cho không gian văn phòng. Các loại vách ngăn Xuân Hòa đều có điểm chung là hiện đại, chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Giá vách ngăn văn phòng khác nhau tùy thuộc vào chất liệu làm nên sản phẩm. Sản phẩm trên đây là sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và kính, tạo ra một không gian kín yên tĩnh, đồng thời lại có được sự thông thoáng, không gợi sự bí bách như các sản phẩm thông thường khác. Hơn nữa, qua những lớp kính này, các nhân viên sẽ không còn thấy khoảng cách với các đồng nghiệp của mình.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy Xuân Hòa được tạo nên bởi hai chất liệu chính là thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, đem lại hiệu quả chống cháy cao, đồng thời tạo được không gian yên tĩnh, sang trọng cho nơi làm việc của bạn. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Trong quá trình làm vách ngăn, Xuân Hòa luôn chú trọng đến độ bền của sản phẩm trong điều kiện thời tiết thất thường như ở nước ta. Bộ vách ngăn này được tạo nên bởi các khung nhôm định hình sơn tĩnh điện bọc gỗ công nghiệp phhur Melamine rất bền, lại tạo được sự thoáng mát vào mùa hè với chất liệu gỗ.


VÁCH NGĂN NỈ VTC
Giá vách ngăn Xuân Hòa luôn rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nội thất. Sản phẩm trên đây là một trong những bộ vách ngăn hiện đại nhất, sang trọng nhất, giá cả lại phù hợp nhất. Vách ngăn này được làm từ nỉ với màu vàng đặc trưng của không gian nội thất, nó sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian văn phòng của bạn.

Một văn phòng đẹp là văn phòng được trang bị với những nội thất hiện đại, không quá cầu kì , màu mè mà vẫn sang trọng, đặc biệt là tiết kiệm được chi phí cho chủ nhân của nó. Công ty nội thất Xuân Hòa là địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn những nội thất văn phòng bạn đang cần, đặc biệt là vách ngăn văn phòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét