Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:07
Nếu biết cách trang trí, chỉ cần những nội thất đơn giản bạn đã có thể biến không gian bạn muốn thành một nơi sang trọng, lịch lãm. Xuân Hòa sẽ mách bạn cách làm nên điều kì diệu đó.



Những chiếc ghế Xuân Hòa làm từ nhiều chất liệu với nhiều kiểu dáng khác nhau, hãy cùng nội thất Xuân Hòa lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00

Để tạo nên một không gian bar cuốn hút cần rất nhiều yếu tố như âm thanh, ánh sáng, đồ uống và những chiếc ghế bar. Chiếc ghế bar này với kiểu dáng độc đáo được làm từ thép và đệm mút giả da sẽ gây được ấn tượng mạnh cho những khách đến với quầy bar của bạn.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Chiếc ghế bar sang trọng này sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, lịch lãm cho những ai sử dụng nó, bởi vậy nó chính là phương tiện giúp bạn giữ chân khách đến với bar của bạn. Sản phẩm cũng làm từ thép và đệm mút giả da.

GHẾ GẤP GM-22-00
Ngoài ra, với những không gian nhỏ mà lại cần nhiều chỗ ngồi như không gian phòng ăn gia đình, phòng họp, phòng chờ thì những chiếc ghế gấp lại rất phù hợp. Chiếc ghế có mặt ngồi vuông trên có khung ống thép mạ phi đường kính 15.9mm, mặt ngồi và tựa làm tự nhựa, tạo kiểu đơn giản mà bắt mắt.

GHẾ GẤP GS-12-02
Ghế gấp GS-12-02 được thiết kế với khung ống thép sơn màu gỗ bắt mắt, cùng với tựa cao và mặt ngồi bọc mút giả da làm cho chiếc ghế trở nên sang trọng. Được trang bị các khớp nối linh hoạt giữa các chân ghế giúp cho việc gấp gọn dễ dàng, sản phẩm này là thiết kế độc đáo mà Xuân Hòa muốn gửi đến bạn.

Không khó để làm cho không gian gia đình, văn phòng hay nhà hàng trở nên lung linh, sang trọng với những chiếc ghế của Xuân Hòa. Bạn đã có biết quyết cho riêng mình chưa? Hãy bắt tay vào việc thay đổi không gian mang phong cách bạn muốn với nội thất Xuân Hòa ngay thôi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét