Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:56
Bạn đang lo về những hậu quả khôn lường về sức khỏe khi chọn sai bàn làm việc hay bàn học sinh? Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo ngại đó.



Không phải loại bàn ghế nào cũng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nhiều loại bàn ghế không rõ nguồn gốc trên thị trường có thể khiến người sử dụng suy giảm thị lực, vẹo cột sống. Nội thất Xuân Hòa với nhiều chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe khi sử dụng nội thất Xuân Hòa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa được làm từ hai chất liệu chính là gỗ hoặc thép, hoặc kết hợp cả gỗ và thép trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm trên đây được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, mặt bàn làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Nối giữa mặt bàn và chân bàn là ke thép, tạo thành các khe hở cho ngăn bàn có ánh sáng lọt vào, thuận tiện cho bạn làm việc. Hộc gỗ cho bạn 1 ngăn kéo, 1 ngăn mở và kệ CPU.

BÀN LÀM VIỆC BVP-05-00B
Một chiếc bàn hoàn toàn bằng gỗ với thiết kế đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích là chiếc bàn làm việc này. Bàn có màu sắc dễ hài hòa với mọi không gian, làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm có chắn trước, hộc bàn chia thành 2 ngăn, 1 ngăn kéo và 1 ngăn mở có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn sắt văn phòng Xuân Hòa là sản phẩm có chân bằng thép sơn tĩnh điện, ke thép nối chân bàn với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chắn trước, mặt bàn, ngăn chứa bàn phím và hộc di động đều là những thiết kế từ gỗ, màu vân gỗ đẹp mắt, sáng không gian. Hơn nữa, hộc di động là một thiết kế độc đáo đi kèm với chiếc bàn này. Hộc có 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN HỌC SINH BHS-14-04CS
Bộ sản phẩm tiếp theo này là thiết kế độc đáo dành cho các bạn học sinh. Nhằm đem đến hứng thú trong học tập cho các bạn nhỏ, cũng như đảm bảo sức khỏe cho học sinh khi tham gia học tập, Nội thất Xuân Hòa đặc biệt chú trọng khâu thiết, sản xuất các sản phẩm này. Chân bàn và ống nâng hạ đều được làm từ thép Ovan. Mặt bàn làm từ gỗ tự nhiên, Tựa ghế và mặt ngồi làm từ gỗ ép định hình.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Bàn học sinh không nên chỉ chú trọng đến độ bền mà còn phải quan tâm đến việc đảm bảo sức khỏe cho các bạn nhỏ, nhất là thị lực và cột sống. Những chiếc bàn học sinh Xuân Hòa đều được thiết kế ống nâng hạ để bạn tùy chỉnh chiều cao sao cho phù hợp. Hơn nữa, với màu hồng đáng yêu, được dán những hình ảnh ngộ nghĩnh, bộ bàn ghế này sẽ là nguồn hứng thú trong học tập cho các bạn học sinh.

Công ty Xuân Hòa luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng nội thất của các khách hàng của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu nội thất Xuân Hòa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét