Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 05:34

Ghế tựa, ghế xoay, ghế gấp giá rẻ, chất lượng cao mang thương hiệu Xuân Hòa đang được phân phối trên toàn quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mua ngay ghế Xuân Hòa để nhận nhiều ưu đãi.
Nội thất văn phòng rẻ đẹp đang được công ty nội thất Xuân Hòa phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi. Dưới đây là các mãu ghế tựa và ghế xoay văn phòng cho bạn lựa chọn.
GHẾ TỰA GS-33-09
Sản phẩm đầu tiên này là loại ghế tựa được thiết kế với sự kết hợp hai chất liệu là gỗ và thép. Một tấm gỗ phẳng được làm nhẵn và ép định hình tạo thành tựa và mặt ngồi của ghế, không hề thô cứng như những chiếc ghế gỗ bình thường khác, Chiếc ghế này tạo cho người ta cảm giác mềm mại, êm dịu, và mát mẻ.

GHẾ TỰA GM-33-02
Ghế tựa GM-33-02 có chân là những khung ống thép mạ có đường kính 22.2mm. Tựa và mặt ngồi liền, được thiết kế cách điệu từ gỗ dán ép định hình, sơn PU. Với những chiếc ghế gỗ cách điệu thế này, bạn sẽ tạo ra một không gian mát mẻ, sang trọng.


GHẾ XOAY GX-08-02
Ghế văn phòng kiểu ghế xoay được nhiều người lựa chọn bởi đây là thiết kế ghế vừa hiện đại, sang trọng vừa đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Tựa cao liền với mặt ngồi, đều được bọc nỉ T chất lượng cao. Chân ghế và tay vịn đều được làm từ thép mạ Cr-Ni. Chân ghế có lắp các bánh xe. Sản phẩm có gắn cần hơi để điều chỉnh độ cao.

GHẾ XOAY GX-03-01
Sản phẩm ghế xoay văn phòng tiếp theo này có màu đỏ tươi bắt mắt của mặt ngồi và tựa. Hai bộ phận này tách rời, cùng làm từ nỉ T. Chân ghế, tay vịn và cần hơi đều được làm từ nhựa chất lượng cao. Sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều văn phòng bởi vừa có giá trị sử dụng cao lại vừa đem lại tính thẩm mĩ cho không gian làm việc hoàn hảo.
Chọn ghế cho văn phòng làm việc, yếu tố thuận tiện trong quá trình sử dụng là rất cần thiết. Bên cạnh đó, ghế đẹp sẽ giúp bạn tự tin, vui vẻ hơn trong công việc. Những chiếc ghế Xuân Hòa đều đáp ứng những yêu cầu ấy cho bạn. Hơn nữa nội thất Xuân Hòa luôn đi kèm với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét