Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:31
Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, quầy bar chất lượng cao với giá rẻ nhất.



Bàn ghế Xuân Hòa ngày càng đa dạng với nhiều loại khác nhau, được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như trình độ thiết kế ngày càng cao của bộ phận thiết kế trong công ty. Dưới đây là một số sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất thị trường nội thất Việt Nam.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00
Sản phẩm trên đây của Xuân Hòa là một loại ghế được yêu thích sử dụng trong các quầy bar bởi chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, cuốn hút. Với 2 chất liệu chính là thép và mút giả da, sản phẩm hội tụ sự sáng tạo cao trong khâu thiết kế, sự cẩn trọng trong khâu sản xuất để đem đến cho bạn sản phẩm với giá rẻ nhất nhưng chất lượng nhất.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Ghế quầy bar Xuân Hòa rất đa dạng mẫu mã, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau làm phong phú thêm cho không gian quầy bar của bạn. Chiếc ghế GXS-22-00 này của Xuân Hòa là một minh chứng cho bạn về sự đa dạng với tính thẩm mĩ cao của loại ghế quầy bar.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Loại sản phẩm tiếp theo của Xuân Hòa là ghế phòng chờ GS-29-11H. Sản phẩm là một dãy gồm 4 ghế với màu xanh thẫm được làm từ nhựa. Chân ghế là sản phẩm từ thép được định hình kiểu Hàn Quốc.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Ghế phòng chờ với nhiều màu sắc khác nhau này sẽ tạo được phong cách rất ấn tượng cho không gian phòng chờ của bạn. Ghế được thiết kế với dãy 4 ghế nhựa 4 màu sắc khác nhau, chân được làm từ thép định hình kiểu Hàn Quốc. Tựa và mặt ngồi của ghế rời nhau, tạo sự thông thoáng nhất định khi bạn ngồi, nhất là trong tiết trời mùa hè nóng bức.

Mỗi người có một nhu cầu riêng tìm chọn nội thất Xuân Hòa. Với bạn, bạn đã tìm được sản phẩm như ý chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để dinh ngay những bộ bàn ghế Xuân Hòa về nhà nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét