Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:33
Khách hàng thông thái là người chọn được những sản phẩm nội thất đẹp nhất mà tiết kiệm nhất. Để trở thành vị khách hàng thông thái hãy đến với nội thất Xuân Hòa.


Công ty nội thất Xuân Hòa là đơn vị thiết kế và sản xuất nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Xuân Hòa, bạn vừa có thể chọn được những sản phẩm đẹp, lại tiết kiệm được rất nhiều so với việc mua các đồ nội thất không rõ nguồn gốc hoặc lỗi thời trên thị trường.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng trên kênh thông tin về từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo giá các sản phẩm của Xuân Hòa tại xuanhoa.net.vn. Sản phẩm trên đây được làm từ thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, tạo nên một không gian làm việc yên tĩnh, sang trọng cho bạn.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Sản phẩm tiếp theo là loại vách ngăn kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và kính, vừa tạo được không gian kín, yên tĩnh, lại có được sự thông thoáng nhất định cho nơi làm việc của bạn. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, được nhiều văn phòng sử dụng.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa hoặc làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc là gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chiếc tủ này được làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện, màu ghi lịch lãm, sang trọng. Tủ có 3 khoang. Khoang trên cùng có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt chia tủ thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh thép, trượt. Khoang bên cạnh có 1 cánh thép mở, bằng chiều cao của cả tủ.

TỦ GỖ TG-11-00
Nếu bạn muốn có một chiếc tủ tài liệu nhỏ hơn với chất liệu gỗ thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Sự kết hợp giữa hai màu xanh, trắng tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho chiếc tủ làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao này. Tủ có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

Với sự thông thái của bạn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm nội thất Xuân Hòa như bạn mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sớm có trong tay nội thất bạn yêu thích nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét