Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:00
Bạn đã biết loại bàn ghế nào bền, đẹp, giá rẻ chưa? Nội thất Xuân Hòa sẽ bật mí với bạn những sản phẩm nội thất bền, đẹp và có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.



Những chiếc bàn, vách ngăn hay giường, tủ Xuân Hòa được thiết kế tinh xảo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng không chỉ vè chất lượng, giá cả mà còn về tính thẩm mĩ nữa. Dưới đây là một số sản phẩm của Xuân Hòa được nhiều khách hàng đánh giá cao.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn văn phòng  chân sắt BVP-13-00H này là một sản phẩm mà Xuân Hòa đang phân phối với giá rẻ nhất thị trường. Bàn có chân làm từ thép hộp sơn tĩnh điện, mặt bàn, chắn trước và hộc chứa bàn phím làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 325. Ngoài ra, bàn có thêm hộc bàn di động với 3 ngăn kéo và kệ để CPU
BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Đây là một sản phẩm cùng loại bàn chân sắt nữa. Với sản phẩm này, khung bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bàn làm từ gỗ MDF dày 30mm. Nếu như chắn trước của chiếc bàn đầu tiên làm bằng gỗ thì chắn của sản phẩm này lại làm từ thép sơn, cùng chất với chân bàn. Toàn bộ chiếc bàn là màu ghi, toát lên sự lịch lãm.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Chọn một bộ vách ngăn bàn làm việc có gây khó khăn cho bạn? Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm mang tên vách ngăn thép chống cháy. Như tên gọi của mình, sản phẩm này có khả năng chống cháy với sự kết hợp giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ. Sản phẩm tạo nên sự sang trọng cho không gian văn phòng.

GIƯỜNG GẤP GI-10-12
Loại sản phẩm thứ ba mà Xuân Hòa muốn đem đến cho bạn là giường sắt, với thiết kế giường gấp. Toàn bộ khung giường làm từ sắt, sơn tĩnh điện. Mặt giường được dán gỗ MDF, tạo cảm giac thoải mái, mát mẻ khi nằm. Được thiết kế kiểu gấp gọn, chiếc giường này có thể làm chỗ nghỉ trưa cho bạn ở công ty, chỗ nghỉ cho khách đến chơi nhà,...

GIƯỜNG GÂP GI-01-06
Giường chân sắt Xuân Hòa được xem là sản phẩm đa năng bởi với thiết kế đơn giản nhưng chiếc giường có thể được sử dụng ở nhiều nơi, với nhiều mục đích khác nhau như chỗ nghỉ trưa ở cơ quan, chỗ nghỉ ngơi hóng mát ở sânn vườn, chỗ nằm tắm nắng ở bãi biển, hay chỗ nghỉ cho khách đến chơi nhà,... Sản phẩm được làm từ khung thép sơn tĩnh điện và căng vải bạt hoa, tạo cảm giác mát mẻ. Để tiện cho các mục đích sử dụng trên, giường được thiết kế thêm tay cầm.

Trên đây là những sản phẩm nội thất vừa đẹp, vừa chất, giá cả hợp lý mà Nội thất Xuân Hòa đang phân phối. Bạn đã chọn được sản phẩm nào ưng ý chưa? Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để sớm có trong tay sản phẩm yêu thích.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét