Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 15:56
Bạn đã tìm được nơi tạo nguồn cảm hứng cho mình mỗi khi bắt đầu công việc hay cảm hứng để bạn khởi nghiệp? Nội thất Xuân Hòa sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng bất tận mỗi ngày.



Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa nhiều năm liền là bạn đồng hành của biết bao doanh nhân, trí thức thành đạt từ khi họ bắt đầu khởi nghiệp. Dù bạn là một trí thức làm việc ở cơ quan nhà nước hay một doanh nhân với những kế hoạch kinh doanh của mình thì môi trường, không gian làm việc để khơi nguồn cảm hứng là rất quan trọng. Hãy đến với Xuân Hòa để có bước khởi đầu thành công.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-05-00B
Ghế phòng họp GM-05-00B là thiết kế từ hai chất liệu chính là khung ống  thép mạ làm chân ghế, khung tựa và đệm mút giả da làm tựa và mặt ngồi. Ngoài ra, thiết kế này được trang bị thêm bàn viết, rất thuận tiện trong các phòng, lại mang đến sự sang trọng, hiện đại, thể hiện được tầm phát triển của công ty bạn. Mặt ngồi và tựa ghế có màu đen lịch lãm, rời nhau, tạo thành hai hình khối độc lập, làm nên nét riêng cho sản phẩm này.

GHẾ PHÒNG HỌP GI-05-00
Nếu như bạn cảm thấy phòng họp của mình không cần thiết phải trang bị những chiếc bàn đi kèm ghế nữa mà thay vào đó là những chiếc ghế mang lại sự ấn tượng, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho bạn và các thành viên khác trong công ty thì đây chính là sản phẩm bạn đang cần. Với những khung inox bền đẹp, Xuân Hòa đã thiết kế thành chân ghế và giá đỡ tựa, đặc biệt là dạng chân gấp, có thể gấp gọn và cất đi khi không sử dụng đến, giúp khách hàng có thể sắp xếp số lượng vị trí ngồi thích hợp, tạo sự thoáng đãng, khoa học cho không gian phòng họp, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Tựa và mặt ngồi rời nhau, được bọc đệm giả da.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ

Dạng ghế chân quỳ sang trọng, quý phái đang là lựa chọn hàng đầu tại các cơ quan cho không gian phòng họp. Những khung thép mạ được thiết kế làm chân quỳ, tôn lên kiểu dáng của ghế, đồng thời cũng là chất liệu làm tay vịn cho ghế. Ngoài ra, tay vịn còn được bọc đệm, cho bạn sự êm dịu, thư thái. Tựa ghế liền với mặt ngồi, được bọc vải bạt, bên trong là lớp đệm mút bọc giả da. Chiếc ghế này sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu, thoải mái nhất.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-000
Ghế quầy bar Xuân Hòa là những thiết kế giúp các ông chủ bar tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng khi đến bar của họ, để rồi đến lần một sẽ đến làn hai và trở thành khách quen, người bạn của những chiếc ghế bar như thế này. Chiếc ghế này được cách điệu với dáng mềm mại, uyển chuyển, sang trọng, quý phái và quyến rũ với màu đỏ mận của tựa và mặt ngồi. Sẽ không có vị khách nào nỡ từ chối khi được mời ngồi lên chiếc ghế bar hoàn hảo như thế này. Sản phẩm được làm từ thép chất lượng cao và đệm mút bọc giả da.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Sản phẩm tiếp theo cũng thuộc không gian quầy bar là chiếc ghế có dáng cao này. Ấn tượng làm người ta sẽ nhớ mãi về chiếc ghế này là thiết kế với ba vòng tròn nhỏ dần lên trên. Vòng lớn nhất là chân ghế chắc chắn, vòng nhỏ ở giữa vừa có giá trị tạo hình, trang trí, vừa là chỗ gác chân cho người ngồi. Vòng nhỏ nhất phía trên chính là mặt ngồi được đệm mút giả da. Bên trên cùng là một khung thép được tạo hình thành tựa của ghế.

Những chiếc ghế Xuân Hòa trên đây đủ sức hấp dẫn để cùng bạn khơi nguồn cảm hứng trong công việc, đạt hiệu quả và năng suất làm việc cao, cũng như giúp bạn thành công ngay từ bước đầu lập nghiệp trong việc kinh doanh bar. Hãy nhanh tay đặt mua chiếc ghế mà bạn mong muốn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét