Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:55
Nội thất văn phòng quyết định lớn đến sự khoa học và tính thẩm mĩ của văn phòng, cũng như cảm hứng sáng tạo trong công việc. Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để có một văn phòng như ý.



Những chiếc tủ tài liệu hiện đại, đẹp mắt, những vách ngăn sang trọng, an toàn chỉ có ở nội thất Xuân Hòa sẽ tạo cho bạn một không gian văn phòng lý tưởng, đem lại cho bạn những thành công trong sự nghiệp của mình.

VÁCH NGĂN KÍNH VNKCNC
Xuân Hòa bán vách ngăn văn phòng trên toàn quốc. Bạn có thể mua những bộ vách ngăn Xuân Hòa ở bất cứ nơi đâu trên dải đất chữ S này. Sản phẩm trên đây được tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo giữa thép sơn tĩnh điện và kính, đem lại sự sang trọng trong một không gian kín mà lại có sự thông thoáng nhất định; ngăn cách không gian nhưng lại kết nối những đồng nghiệp với nhau.

VÁCH NGĂN KHUG NHÔM BỌC NỈ
Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn là vách ngăn khung nhôm bọc nỉ trên đây. Với màu xanh non thơ mộng, trẻ trung, bộ vách ngăn này có thể gợi cho bạn một nguồn cảm hứng bất tận trong công việc. Màu xanh non cũng là màu phù hợp với mọi thời tiết khia hậu, dù là đông hay hạ, thu hay xuân.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ văn phòng là những loại tủ có kích thước khác nhau để đựng hồ sơ tài liệu, giúp cho văn phòng của bạn được gọn gàng, khoa học. Chiếc tủ trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao với sự kết hợp độc đáo giữa hai màu xanh trắng. Tủ có 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ GỖ TG-12-00
Sản phẩm tiếp theo này có kích thước lớn hơn chiếc tủ trên, vì vậy nó có thêm 1 khoang cạnh bên phải có chiều cao bằng chiều cao của cả tủ với 1 cánh gỗ mở. Cũng với sự kết hợp màu sắc lịch lãm, sang trọng giữa hai màu xanh trắng, chiếc tủ này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Bạn có thể khéo léo kết hợp những sản phẩm nội thất khác nhau của Xuân Hòa trong cùng một không gian văn phòng như bàn làm việc, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu để tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại, an toàn mà tiết kiệm được khá nhiều cho công ty của bạn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét