Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:20
Ghế xoay là sản phẩm được nhiều người sử dụng cho văn phòng bởi vừa tạo sự thoải mái trong khi làm việc, vừa tạo được sự sang trọng cho không gian văn phòng.



Nhìn vào nội thất văn phòng, người ta có thể đánh giá khả năng tài chính cũng như khả năng làm việc của công ty bạn. Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn chọn những chiếc ghế xoay có thể biến đổi phong cách cho văn phòng của bạn.

GHẾ XOAY GX-03-01
Chiếc ghế xoay văn phòng với tựa và mặt ngồi màu đỏ có thể giúp bạn gửi đi thông điệp về sự nhiệt huyết, đam mê trong công việc. Sản phẩm này có chân và tay vịn làm từ nhựa, màu đen làm nền cho sự nổi bật của mặt ngồi và tựa bọc Nỉ T. Ghế có cần hơi để tùy chỉnh độ cao khi ngồi. Chân ghế có gắn bánh xe, tiện lợi cho việc di chuyển.

GHẾ XOAY GX-04-01

Nếu bạn là người không thích quá nổi bật mà thích tông màu trầm dịu thì chiếc ghế xoay thứ hai này rất thích hợp làm bạn đồng hành của bạn trong công việc. Ghế có tay vịn, chân đều làm từ nhựa, chân ghế có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển. Mặt ghế và tựa được bọc nỉ T. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có cần hơi để điều chỉnh độ cao.


GHẾ XOAY GX-05-00
Ghế xoay Xuân Hòa còn có kiểu dáng liền tựa và mặt ghế. Như hai sản phẩm trên, chiếc ghế này cũng có tay vịn, cần hơi điều chỉnh độ cao và có bánh xe giúp ghế di chuyển dễ dàng hơn.

GHẾ XOAY GX-08-02
Chiếc ghế xoay mà bạn đang thấy trên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu như bạn muốn được thoải mái tựa cả phần lưng vào đầu với dáng ghế cao này. Sản phẩm có cần hơi tùy chỉnh độ cao. Bên cạnh chân ghế và tay vịn làm bằng thép mạ Cr-Ni thì tựa và mặt ngồi liền nhau được bọc Nỉ T.

Những chiếc ghế xoay văn phòng của Xuân Hòa với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp bạn có thật nhiều lựa chọn cho nội thất văn phòng bạn, giúp bạn làm đẹp cho không gian làm việc của mình.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét