Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 18:01
Bàn Xuân Hòa với những thiết kế hiện đại sẽ đem đến cho bạn một môi trường làm việc tốt nhất, an toàn nhất để bạn có thể thành công trong sự nghiệp của mình.



Mỗi sản phẩm nội thất mà Xuân Hòa thiết kế đều hướng đến lợi ích tối đa của khách hàng khi mua và sử dụng nội thất Xuân Hòa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng những mẫu bàn làm việc sau.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Bàn vi tính được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao này có màu vân gỗ nâu vàng với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Ngoài một ngăn lớn chứa bàn phím máy tính, bàn còn có 1 ngăn nhỏ bên dưới và một ngăn kéo bên phải. Bên dưới là một hộc CPU.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00A
Cũng là loại bàn vi tính có chất liệu là gỗ công nghiệp, chiếc bàn màu ghi lịch lãm này lại có kích thước nhỏ gọn hơn chiếc bàn trước. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Bàn có các ngăn tiện dụng, hộc CPU và một ngăn trượt chứa bàn phím máy tính. Những chiếc bàn có màu trầm như thế này thường lại là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho một phòng làm việc.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc văn phòng giá rẻ mà hiện đại phải nhắc đến chiếc bàn màu trắng sữa được lắp bánh xe ở chân bàn này. Hầu như toàn bộ bàn được làm từ gỗ công nghiệp. Nối giữa mặt bàn và chân bàn là những ke thép, tạo nên những khe hở cho ánh sáng đi vào ngăn bàn. Ngăn bàn phím được thiết kế theo kiểu ngăn trượt. Ngoài ra, bàn có 1 ngăn kéo, 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-03-00B
Nếu như bạn thích một chiếc bàn văn phòng màu nâu vàng sang trọng với thiết kế gọn gàng hơn chiếc bàn đầu tiên thì đây chính là thiết kế dành cho bạn. Bàn có chắn trước, mặt bàn  hình chữ nhật, gỗ MFC, dày 25mm. Ngoài ra, bàn có 1 ngăn kéo, 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt Xuân Hòa có chân và ke nối giữa chân và mặt bàn là những khung thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC, màu vân gỗ 325, dày 25mm. Bàn có chắn trước, 1 hộc chứa bàn phím vi tính và 1 hộc di động. Với hộc di động này, bạn có thêm 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau và kệ CPU.

Bàn làm việc là thứ không thể thiếu để bạn tiếp cận những thành công trong sự nghiệp. Những chiếc bàn văn phòng với nhiều phong cách khác nhau trên đây, bạn sẽ không chỉ có một văn phòng đẹp mà sẽ thấy dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong công việc của mình.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét