Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 11:28
Vì sao bạn chưa mua được những sản phẩm nội thất mà bạn đang cần? vì giá quá cao hay vì chất lượng sản phẩm không như ý muốn? Hãy gạt đi những lo lắng ấy và mang nội thất Xuân Hòa về nhà thôi nào.


Công ty Nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và giá rẻ nhất. Bạn đang cần sản phẩm nào trong những sản phẩm dưới đây của Xuân Hòa?

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Với chân sắt sơn tĩnh điện, bàn chân sắt BVP-13-00H có những ưu điểm riêng so với những sản phẩm khác đang bán trên thị trường. Bàn có chắn trước, ngăn chứa bàn phím vi tính, cùng với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ325. Sản phẩm còn có hộc bàn di động 3 ngăn kéo và kệ để CPU.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK

Loại sản phẩm thứ hai mà Xuân Hòa đem đến cho bạn là vách ngăn gỗ kính. Như tên gọi của mình, vách ngăn gồm 2 chất liệu chính là gỗ và kính. Sản phẩm được thiết kế với dáng kinh điển nhất từ trước đến nay với 4 vị trí từng cặp đồi diện nhau. Với khung kính, vách ngăn giúp cách âm mà không bị bó hẹp không gian.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ
Vách ngăn khung nhôm bọc nỉ với thiết kế tối giản đẹp mà hiệu quả. Vách ngăn này dùng cho 3 vị trí chỉ ngăn trước nên tạo không gian thoáng đãng, không bí bách mà vẫn tạo được sự riêng tư cho mỗi vị trí làm việc.

BÀN HỌC SINH BHS-05-00
Sản phẩm tiếp theo này là bàn học sinh Xuân Hòa. Đây là bàn học sinh đơn với khung ống thép phi đường kính 22.2mm, sơn tĩnh điện. Mặt bàn làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ. Sản phẩm này được thiết kế với giá sách 2 ngăn, rất tiện lợi hco việc học tập của các bạn học sinh.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Bộ bàn ghế học sinh BHS-13-01PU này được thiết kế dành cho những bạn trẻ yêu màu hồng và thích không gian học tập thơ mộng. Bàn và ghế rời nhau. Chất liệu chủ yếu của sản phẩm này là khung ống thép làm chân bàn và ống nâng hạ, được sơn tĩnh điện và mặt bàn, mặt ghế, tựa ghế làm từ gỗ công nghiệp sơn PU, được trang trí thêm những hình ảnh con vật ngộ nghĩnh.

Những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường, cùng với đó là chất lượng luôn tốt nhất, tính thẩm mĩ cao nhất. Với đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Xuân Hòa mong muốn đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét