Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:00
Nội thất Xuân Hòa là cái tên rất quen thuộc với những khách hàng đã từng mua nội thất cũng như những bạn yêu thích đồ nội thất. Bạn đã biết về nội thất Xuân Hòa chưa?




Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, ghế quầy bar là những sản phẩm luôn được Xuân Hòa ra những thiết kế mới với nhiều kiểu dáng bắt mắt mà giá cả lại rất hấp dẫn. Xuân Hòa sẽ giới thiệu với các bạn một số sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích.

GHẾ PHÒNG HỌP GS-28-05
Sản phẩm đầu tiên là loại ghế phòng họp có chất liệu là thép và nhựa được ép định hình. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau, lại có thể xếp chồng lên nhau nên rất hợp với không gian phòng họp. Tựa lưng và mặt ngồi của ghế rời, tạo sự thông thoáng, thoải mái khi ngồi, nhất là trong tiết trời mùa hè oi bức.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06B
Ghế phòng họp GM-28-06B cũng có dáng thanh thoát, nhẹ nhàng như chiếc ghế đầu tiên, nhưng ại có thêm một số đặc tính riêng. Sản phẩm có bàn viết đi kèm, rất thuận lợi cho phòng họp có diện tích hẹp mà đông người. Khung ghế làm từ thép, mặt và tựa rời nhau và được đệm mút bọc nỉ T, cho bạn cảm giác êm dịu hơn hẳn.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Bên cạnh những sản phẩm nội thất văn phòng thì nội thất quầy bar cũng mang về cho Xuân Hòa lượng khách hàng đông đảo bởi những kiểu dáng riêng có, giá cả hợp lý. Chiếc ghế trên đây được làm từ khung ống thép. tạo thành 3 vòng tròn khác nhau, cho chiếc ghế một dáng vẻ thanh thoát, duyên dáng. Mặt ghế được đệm mút giả da, rất bền lại tạo sự êm dịu cho người ngồi.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Ghế quầy bar Xuân Hòa được làm từ những chất liệu được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như đạt được tính thẩm mĩ cao. Chiếc ghế bar này được làm từ những ống thép và đệm mút giả da, trong đó, thép làm chân ghế và tạo kiểu cho sản phẩm, đệm mút giả da tạo nên phần tựa và mặt ngồi vừa êm ái, lại không lo bị mòn hay bạc màu.

Nội thất Xuân Hòa nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Để không phụ lòng tin của khách hàng, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, Xuân Hòa luôn chú ý đến khâu thiết kế cũng như khâu sản xuất của từng sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét