Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:34
Hội trường, phòng họp, phòng làm việc hay phòng ăn đều cần những chiếc ghế phù hợp, tiện dụng. Nếu như bạn cần đến những chiếc ghế cho những không gian như trên thì đã đến lúc bạn cần đến nội thất Xuân Hòa.



Công ty Xuân Hòa sẽ mang đến cho bạn những thiết kế ghế đẹp nhất cho từng mục đích sử dụng. Rất có thể bạn cần đến những chiếc ghế gấp, có thể dùng được cho phòng họp, phòng ăn, hay những thiết kế dành riêng cho hội trường, phòng làm việc.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-21-02
Ghế phòng họp Xuân Hòa kiểu chân quỳ được dùng phổ biến tại nhiều công ty ở Việt Nam có lẽ bởi kiểu dáng đơn giản nhưng khác biệt của nó. Sản phẩm trên đây có màu xanh lam, màu sắc hài hòa, phù hợp với mọi thời tiết, mọi không gian. Để làm nên chiếc ghế này là sự kết hợp độc đáo giữa các khung thép và đệm mút bọc nỉ T.

GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06B
Chiếc ghế phòng họp thứ hai này là một thiết kế được trang bị thêm bàn viết, rất thuận tiện cho người sử dụng trong các phòng họp không thể trang bị nhiều chiếc bàn lớn. Khung ghế được làm từ các khung thép calip đặc, mạ. Bàn viết cùng tông màu xanh với tựa và mặt ngồi. Tựa và mặt ngồi của ghế được đệm mút bọc nỉ T, tạo cảm giác êm dịu, thư thái, đồng thời lại có độ bền cao.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Ghế hội trường Xuân Hòa thường là các thiết kế ghép đôi với nhau, thuận tiện cho việc lắp đặt khi trang bị cho không gian hội trường. "Cặp đôi hoàn hảo" trên đây cùng tông màu đỏ với nhau có tựa và mặt ngồi tách rời, đều được bọc nỉ T. Tay vịn và bàn viết cùng được làm từ gỗ dồi sơn PU.

GHẾ GẤP GS-01-00
Kiểu sản phẩm tiếp theo là ghế gấp Xuân Hòa với màu xanh dương dịu mát. Ghế có khung chân gấp làm từ những ống thép sơn tĩnh điện. Tựa và mặt ngồi của ghế được đệm mút giả da. Sản phẩm này rất phù hợp với không gian phòng họp, phòng ăn và phòng chờ.

GHẾ GẤP GM-04-00
Ghế gấp Xuân Hòa với màu vàng nâu tựa như màu gỗ này sẽ mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, hiện đại mà ít tốn kém nhất. Sản phẩm là kết quả của sự sáng tạo từ các chuyên gia thiết kế của Xuân Hòa với sự kết hợp giữa các ống thép phi sáng bóng như inox và mút bọc giả da.

Với những sản phẩm nội thất trên đây bạn đã tìm ra được sản phẩm phù hợp với không gian bạn đang cần chưa? Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, ghế Xuân Hòa còn rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể tìm thấy màu bạn thích trên cùng loại sản phẩm bạn muốn khi truy cập vào website xuanhoa.net.vn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét