Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:51
Bạn có biết không gian nội thất nơi làm việc quyết định rất nhiều đến sự thành công trong sự nghiệp của bạn? Hãy cùng nội thất Xuân Hòa khơi gợi sự sáng tạo, hứng thú trong công việc của bạn.


Nội thất Xuân Hòa không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn giàu tính thẩm mĩ. Những sản phẩm của Xuân Hòa sẽ tạo cho bạn một không gian học tập, làm việc đầy cảm hứng sáng tạo, xua tan những mệt mỏi, áp lực.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa chủ yếu làm từ 2 chất liệu là thép sơn bột tĩnh điện và gỗ chất lượng cao. Với hai chất liệu đơn giản nhưng những chuyên gia thiết kế của Xuân Hòa lại tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau, tạo sự cuốn hút, hứng thú cho các bạn học sinh khi bước vào không gian học tập của mình.

BÀN GHẾ HỌC SINH 13-01PU
Sản phẩm bàn ghế học sinh tiếp này của Xuân Hòa được làm từ thép sơn bột tĩnh điện và gỗ công nghiệp sơn PU. Sản phẩm có ống nâng hạ để điều chỉnh độ cao phù hợp chiều cao của người sử dụng, mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Mặt bàn và mặt ghế được dán những hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ khiến các bạn nhỏ yêu thích không gian học tập của mình và hứng thú, sáng tạo hơn trong việc học.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt Xuân Hòa được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc hay phòng làm việc tại nhà. Bởi sản phẩm này có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó. chiếc bàn được trang bị một hộc di động có 3 ngăn kéo tiện dụng và kệ CPU. Chân bàn làm từ khung ống thép sơn tĩnh điện, nối với mặt bàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ bằng các ke thép. Những ke thép này tạo cho ngăn bàn các khe hở để ánh sáng lọt vào, giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng bàn phím vi tính.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn văn phòng giá rẻ là sản phẩm bạn nên mua với thương hiệu Xuân Hòa. Bởi lẽ những sản phẩm nội thất của Xuân Hòa không chỉ đảm bảo giá cả hợp lý mà còn đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế này là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, bền, đẹp và sang trọng.

Với nội thất Xuân Hòa bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một không gian làm việc, học tập đầy sáng tạo, gợi cảm hứng trong công việc và học tập của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét