Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:58
Bạn đang cần tủ tài liêu, tủ hồ sơ cho văn phòng? Bạn cần giường tầng cho không gian phòng trọ hay kí túc xá? Hãy tìm đến nội thất Xuân Hòa để hài lòng về sự lựa chọn của mình.
công ty nội thất uy tín tại Việt Nam, Xuân Hòa đã có nhiều năm phục vụ người tiêu dùng trong lĩnh vực nội thất. Bạn có thể mua những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ tại Xuân Hòa. Sự lựa chọn của bạn là niềm động viên to lớn để Nội thất Xuân Hòa mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa các sản phẩm nội thất đẹp, bền với giá hấp dẫn.

TỦ SẮT LK-12N-02
Sản phẩm đầu tiên mà Xuân Hòa muốn giới thiệu đến bạn là tủ sắt LK-12N-02 với màu xanh lam bắt mắt này. Tủ có 2 khoang, chia thành 12 ngăn với 12 khóa riêng. Chất liệu chính làm nên sản phẩm này là thép được sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt Xuân Hòa có nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Nếu sản phẩm trên thường được khách hàng dùng đựng đồ cá nhân thì chiếc tủ dưới đây chủ yếu được dùng để đựng hồ sơ, tài liệu. Tủ có 3 phần. Phần trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, bên trong có 2 đợt chia thành 3 ngăn. Phần dưới có 2 cánh sắt trượt. Phần bên phải có 1 cánh sắt mở, ngăn cao bằng chiều cao của tủ. Sản phẩm này được làm từ thép sơn tĩnh điện.

TỦ SẮT CA-4A-LG
Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn là chiếc tủ hồ sơ, tài liệu trên đây. Sản phẩm này cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tủ gồm 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính được thiết kế theo dạng cửa trượt, bên trong có 2 đợt để chia thành 3 ngăn tủ. Khoang dưới có 2 cánh sắt, cũng được thiết kế theo dạng cánh trượt.

GIƯỜNG TẦNG GI-02-01
Giường tầng Xuân Hòa được thiết kế để phục vụ cho đông đảo sinh viên, công nhân, những người phải tạm trú trong các nhà trọ, kí túc xá. Đây là mô hình của một loại giường tầng Xuân Hòa. Sản phẩm có 2 tầng, có giát giường và cọc màn. Cạnh tầng 1 có thang lên tầng thứ 2. Giường có độ cao nhất định từ chân giường lên tầng thứ nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công ty nội thất Xuân Hòa còn rất nhiều sản phẩm khác phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng. Ngoài những sản phẩm trên đây, Xuân Hòa còn có rất nhiều sản phẩm với những kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tìm đọc các bài viết khác để có thể chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét