Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:29
Nội thất Xuân Hòa xin cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm chính hãng Xuân Hòa, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.



Mùa hè đến, những tháng ngày nghỉ hè của các bé cũng sắp đến, nhiều bậc phhuj huynh vẫn đang lo lắng về nội thất cho góc học tập của con mình. Xuân Hòa sẽ giúp bạn trở thành bậc phụ huynh thông thái khi lựa chọn bàn ghế cho con mình.

BÀN HỌC SINH BHS-14-04CS
Đây là mẫu bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi tính ưu việt của nó so với các bàn ghế học sinh thông thường khác. Bộ sản phẩm này có bàn và ghế rời nhau. Chân được làm từ khung thép ovan, sơn bột tĩnh điện, có phần nâng hạ để phù hợp với chiều cao của bé, giúp bảo vệ mắt và cột sống khi bé học tập. Mặt bàn, tựa làm từ gỗ dán ép định hình, còn mặt bàn thì được làm từ gỗ tự nhiên.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01PU
Với màu hồng thơ mộng cùng với những họa tiết ngộ nghĩnh trên mặt bàn và mặt ghế, bộ sản phẩm này sẽ là món quà đáng yêu cho con gái của bạn trong dịp nghỉ hè sắp tới. Bộ bàn ghế học sinh này được làm từ khung ống thép, sơn bột tĩnh điện. Mặt bàn, mặt ghế và tựa đều làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU.

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1207B
Bàn chân sắt là một sự lựa chọn nữa cho bạn nếu con của bạn đã lớn hoặc chính bạn cũng muốn dùng một chiếc bàn làm việc tại nhà. Ưu điểm của sản phẩm này là chân bàn sắt có thể gâp lại khi không sử dụng nữa, nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm diện tích của phòng, giúp không gian phòng thoáng đãng hơn.  Bàn có ke an toàn, mặt bàn làm từ gỗ MFC dày 18mm, màu vân gỗ.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Ngoài những chiếc bàn học sinh xinh xắn, vách ngăn gỗ là loại sản phẩm có nhiều thiết kế độc đáo. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa khung nhôm được sơn tĩnh điện với những tấm gỗ công nghiệp phủ Melamine. Vách ngăn này giúp các vị trí làm việc có không gian riêng, cách âm để tập trung tốt nhất trong công việc.
Với những sản phẩm trên của Nội thất Xuân Hòa, có lẽ lựa chọn một sản phẩm nội thất không còn khó khăn đối với bạn nữa. Hãy nhanh tay chọn mua những sản phẩm nội thất mà bạn ưng ý nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét