Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 17:03
Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua nội thất. Dù bạn là người đã có nhiều hiểu biết trong lĩnh vực nội thất hay chưa hề có kinh nghiệm mua các sản phẩm này, hãy yên tâm sử dụng nội thất Xuân Hòa.




Công ty nội thất Xuân Hòa gửi đến bạn bộ sưu tập bàn văn phòng mang đậm chất thương hiệu Xuân Hòa, là những sản phẩm uy tín được Xuân Hòa đảm bảo về chất lượng, giá trị thẩm mĩ và giá cả hợp lý.

BÀN HỌP BHE-05-00
Hai chiếc bàn hợp lại tạo thành một chiếc bàn họp hoàn hảo có mặt bàn hình elip. Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có bụng bàn. Với màu ghi trầm, bộ bàn này thích hợp với mọi không gian phòng họp, dễ hài hòa với các nội thất khác trong cùng một không gian.

BÀN HỌP BHCN-04-00
Bàn Xuân Hòa là sự kết hợp giữa gỗ và thép, hoặc hoàn toàn làm từ gỗ. Sản phẩm trên đây hoàn toàn làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Bàn màu ghi, không có ngăn bàn. Một phòng họp sang trọng, hiện đại nên sở hữu chiếc bàn như thế này.



BÀN VI TÍNH BVT-05-00
Thiết kế tiếp theo của Xuân Hòa là bàn làm việc màu vân gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ MFC dày 25mm. Bàn có 2 ngăn, hộc CPU khi lắp đặt vi tính và một ngăn kéo có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H

Bàn văn phòng chân sắt là sản phẩm có sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn của sản phẩm này được làm từ gỗ MFC, màu vân gỗ 325, dày 25mm. Chân bàn là những khung thép sơn bột tĩnh điện, nối với mặt bàn bằng những ke thép, tạo thành khe hở cho ánh sáng đi vào ngăn bàn, thuận tiện cho việc sử dụng bàn phím máy tính. Hộc chứa bàn phím, chắn trước và hộc di động đều được làm từ gỗ công nghiệp, cùng màu với mặt bàn. Ngoài ra, hộc di động cho bạn 3 ngăn kéo nữa và 1 kệ CPU.

Những chiếc bàn trên đây có thể sẽ làm thay đổi không gian làm việc của bạn, cho phòng làm việc một cảm giác tươi mới, trong khi bạn không phải lo ngại về giá cả của những sản phẩm này. Gía mỗi sản phẩm tương ứng với chất liệu và kiểu dáng của nó.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét