Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 16:58
Công ty nội thất Xuân Hòa phân phối các sản phẩm bàn làm việc, bàn vi tính, bàn họp, bàn chân sắt trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển trên địa bàn Hà Nội, bảo hành sản phẩm trong 12 tháng.


Giá bàn làm việc Xuân Hòa rẻ nhất trên thị trường nội thất tại Việt Nam. Hơn nữa, khi mua các sản phẩm nội thất Xuân Hòa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, lại được bảo hành trong 12 tháng và miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.

BÀN VI TÍNH BVT-03-00
Bàn vi tính Xuân Hòa màu ghi lịch lãm, sang trọng trên đây được thiết kế theo kiểu mặt bàn hình chữ nhật, dày 25mm. Bàn không có chắn tước nhưng các thiết kế khác của bàn sẽ đem đến sự thích thú cho bạn. Ngoài hộc CPU, bàn còn có 1 ngăn kéo có khóa, 1 kệ để tài liệu. Ngăn bàn phím thiết kế theo dạng ngăn trượt. Sản phẩm này được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00A
Thêm một sản phẩm nữa giá rẻ mà mẫu mã tốt, chiếc bàn có màu vân gỗ vàng nâu này rất được yêu thích tại các văn phòng làm việc bởi màu sắc dễ kết hợp với nhiều không gian văn phòng. Mặt bàn hình chữ nhật dày 18mm. Bàn vi tính này làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Bàn có 2 ngăn kích thước khác nhau, thêm 1 ngăn kéo nữa và có hộc CPU.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Đúng như tên gọi của mình, bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa có chân và những ke nối chân với mặt bàn làm từ thép sơn tĩnh điện. Những ke thép tạo nên khe hở cho ngăn bàn để ánh sáng đi vào, giúp bạn dễ sử dụng bàn phím hơn. Bàn có chắn trước, hộc bàn phím và 1 hộc di động. Với hộc di động này, sản phẩm có 3 ngăn kéo với kích thước khác nhau và kệ CPU.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là loại bàn kết hợp 2 chất liệu gỗ và thép sơn tĩnh điện để tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm, vừa bền, vừa đẹp. Mặt bàn làm từ gỗ MFC, dày 30mm. Chân bàn là những khung thép được thiết kế dạng chân chữ I. Chắn trước cũng cùng chất liệu thép sơn tĩnh điện.

Tất cả những sản phẩm bàn văn phòng Xuân Hòa trên đây đều được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội với những điều kiện nhất định. Bạn sẽ chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi và ở nhà chờ sản phẩm đến tay của mình, yên tâm sự dụng trong thời gian dài.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét