Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:39
Những sản phẩm nội thất như bàn ghế học sinh, sofa nỉ, bàn uống trà được công ty Hòa Phát phân phối với giá rẻ. Hơn nữa đây là những sản phẩm hiện đại, chất lượng cao, đem đến cho bạn sự thoải mái, yên tâm khi sử dụng.

Bàn ghế học sinh giá rẻ, sofa nỉ hiện đại và bàn uống trà tiện dụng là những sản phẩm mà công ty nội thất Hòa Phát đang phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS25-1
Bàn ghế học sinh Hòa Phát giá rẻ lại rất đa dạng về kiểu dáng. Kiểu bàn ghế trên đây là sự phối hợp giữa hai chất liệu chính là gỗ dán ép định hình và thép sơn tĩnh điện. Không chỉ phố hợp các chất liệu trên cùng một sản phẩm mà giữa bàn và ghế còn có sj phối hợp hài hòa giữa chất liệu và màu sắc với nhau, tạo nên một bộ sản phẩm đồng bộ, hài hòa.

BÀN GHẾ HỌC SINH GSH25-2
Bộ bàn ghế thứ hai này có thiết kế 2 chỗ ngồi, có thể sử dụng ở trường học hay góc học tập ở nhà của các bạn học sinh. Chân bàn và chân ghế liền được làm từ những khung ống thép sơn tĩnh điện. Khung tựa của ghế và khung ngăn bàn cũng được làm từ chất liệu này. Mặt bàn, ngăn bàn, mặt ngồi và tựa ghế đều được làm từ gỗ chất lượng cao, màu vân gỗ. Bên cnahj đó, giữa hai ghế được trang bị thêm một giỏ sắt đựng sách vở, đồ dùng học tập.

BỘ SOFA NỈ SFN3003
Sofa nỉ hiện đại có khung làm từ gỗ tự nhiên kết hợp veneer, vải nỉ nhập khẩu từ indonesia, đệm mút đúc.Màu xanh lam nhạt kết hợp với màu nâu của gỗ tự nhiên, bộ sản phẩm sofa này tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

BỘ SOFA NỈ SFN3001
Bộ sofa nỉ trên đây có khung gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp, vừa đảm bảo được độ bền vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cao của sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn được làm từ vải nỉ nhập khẩu indonesia, đệm mút cao cấp Việt Nhật. Không gian phòng khách của bạn sẽ thực sự để lại nhiều ấn tượng về một vẻ đẹp hiện đại khi được trang bị bộ sản phẩm này.

BÀN SOFA BSF64V
Bàn uống trà của công ty Hòa Phát được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên chất lượng cao. Bàn thiết kế theo kiểu mặt bàn hình chữ nhật. Bên dưới bàn coc cac ngăn kéo rất thuận tiện đề chứa cốc chén hoặc trà dự trữ khi có nhiều khách.

BÀN TRÀ BTRA004
Bộ bàn trà trên đây là sự kết hợp độc đáo giữa gỗ veneer và kính, tạo nên sự sang trọng, thuần nhã, vừa đậm tính truyền thống, vừa mang nét hiện đại. Bên dưới bàn có hộc gỗ để chứa ấm chén hay hộp trà. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp chữ nhật đơn giản nhưng rất độc đáo.

Những nội thất trên đây của Hòa Phát hiện đại, sang trọng, tiện dụng mà giá lại rẻ, đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay để nhận nhiều ưu đãi khi mua nội thất Hòa Phát.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét