Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 23:17

Bạn có biết không gian nội thất ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả học tập và làm việc của bạn? Công ty Xuân Hòa sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm nội thất khoi dậy niềm say mê, sự sáng tạo của bạn.



Dù là nội thất văn phòng hay nội thất phòng học, góc học tập, bạn hãy yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của Xuân Hòa. Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp cho bạn một số sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04CS
Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa mang nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng cùng chung những ưu điểm là màu sắc tươi tắn, phù hợp với tuổi học trò, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của các bé. Bộ sản phẩm trên đây được sản xuất với chân và ống nâng hạ là những khung ống thép ovan với kích thước khác nhau. Mặt bàn, mặt ghế làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao được ép định hình.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-13-01AT
Bộ sản phẩm tiếp theo làm từ thép sơn tĩnh điện và gỗ, riêng ghế được đệm mút giả da. Nếu như chiếc ghế đầu tiên chỉ có một màu duy nhất thì chiếc ghế này lại kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, kích thích sự sáng tạo, trẻ trung của các bé trong học tập. Sản phẩm cũng có ống nâng hạ giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bàn chân sắt Xuân Hòa được xem là thiết kế ưu việt cho không gian làm việc tràn trề sức sáng tạo, sự say mê. Bàn được thiết kế với hai chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ. Nối giữa chân và mặt bàn là các ke thép, tạo thành những khe hở để ánh sáng có thể ùa vào ngăn bàn, giúp bạn thấy dễ dàng hơn khi làm việc với bàn phím máy tính. Đi kèm với sản phẩm này là hộc di dộng có 3 ngăn kéo và kệ CPU.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG
Vách ngăn gỗ có thể là nội thất mà bạn đang tìm kiếm cho không gian văn phòng của mình. Sản phẩm trên đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đó là sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa khung nhôm sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp phủ Melamine. Vách ngăn này sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo với không gian làm việc yên tĩnh, hiện đại.

Những văn phòng, nơi làm việc, góc học tập được trang bị nội thất Xuân Hòa sẽ là những nơi bắt nguồn của cảm hứng sáng tạo, sự năng suất, hiệu quả trong công việc và học tập. Hãy nhanh tay mua ngay nội thất Xuân Hòa để thành công trong cuộc sống của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét