Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:28
Làm việc lâu trong một không gian không thay đổi dễ sinh ra áp lực trong công việc, trong khi thay đổi không gian một chút lại khiến bạn làm việc năng động hơn, sáng tạo hơn. Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn làm mới không gian văn phòng mình.



Sự hữu dụng và tính thẩm mĩ cao của các sản phẩm nội thất Xuân Hòa luôn là nguồn động lực to lớn giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc hiệu quả, bởi lẽ môi trường làm việc là yếu tố quan trọng quyết định đến năng suất lao động của mỗi người.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ tài liệu văn phòng TG-11-00 là dáng tủ được dùng phổ biến trong các văn phòng vì nó hài hòa với mọi không gian văn phòng. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế 2 phần chính. Phần trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định chia thành 3 ngăn tủ bằng nhau. Phần dưới có 2 cánh gỗ, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG

Sản phẩm thứ hai là loại tủ sắt đựng hồ sơ, tài liệu. Với kích thước lớn hơn sản phẩm trước, chiếc tủ này chia thành 3 phần. Phần trên có 2 cánh kính mở, bên trong có 2 đợt cố định. Phần dưới có 2 cánh trượt. Phần bên phải là một khoang cao bằng chiều ccao của tủ, có một cánh mở với khóa riêng.

TỦ SẮT CA-3A-LG
Được làm từ thép sơn tĩnh điện, chiếc tủ này cũng là sản phẩm được dùng để đựng hồ sơ, tài liệu trong các văn phòng. Tủ được chia thành 2 phần. Phần trên có 2 cánh kính, bên trong có 2 đợt di động. Phần dưới có 2 cánh thép mở, là 2 ngăn riêng biệt.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Xuân Hòa báo giá vách ngăn văn phòng tại trang thông tin riêng và từng sản phẩm khi khách hàng truy cập vào website xuanhoa.net.vn. Trên đây là vách ngăn thép chống cháy VNTCC, được thiết kế với sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, rất an toàn khi sử dụng.

VÁCH NGĂN NỈ VTC
Loại vách ngăn thứ hai mà Xuân Hòa mang đến cho bạn là vách nagwn nỉ VTC. Với màu vàng đặc trưng cho nội thất văn phòng, sản phẩm này được cách điệu, tạo nên sự nổi bật cho không gian văn phòng của bạn.

Với những sản phẩm nội thất độc đáo, Xuân Hòa là địa chỉ tin cậy giúp bạn thay đổi không gian làm việc, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tính thẩm mĩ cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét