Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 08:30
 Công ty Xuân Hòa mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất có phong cách hiện đại để không gian của bạn luôn mới mẻ, hiện đại dù sau bao nhiêu thay đổi của cuộc sống, thời đại.



Dù bạn có nhiều hiểu biết trong lĩnh vực nội thất hay chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hãy yên tâm khi chọn mua các sản phẩm nội thất Xuân Hòa, một thương hiệu nội thất uy tín chất lượng trên thị trường Việt Nam.

BÀN LÀM VIỆC BVP-12-04B
Bàn làm việc thường được thiết kế tiện cho việc lắp đặt thêm máy vi tính, thuận lợi cho bạn trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ. Toàn bộ bàn được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao với màu trắng sữa đẹp mắt. Riêng phần nối giữa chân bàn và mặt bàn là những ke thép tạo nên những khe hở để ánh sáng đi vào cho bạn dễ dàng sử dụng bàn phím máy tính. Ngoài ngăn chứa bàn phím, bàn có 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

BÀN LÀM VIỆC BVP-02-00
Thiết kế thứ ba này là một thiết kế đơn giản được làm từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn có chất liệu là gỗ CI, dày 25mm. Bàn có chắn trước, không có hộc bàn. Màu ghi là màu trầm, bạn sẽ không còn bị lóa mắt, mỏi mắt khi phải đọc tài liệu lâu trên mặt bàn có màu ghi này.

BÀN LÀM VIỆC BVP-02-00B
Chiếc bàn văn phòng Xuân Hòa màu vân gỗ này được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ MFC, dày 25mm. Bàn có chắn trước, 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở có khóa.

GHẾ XÍCH ĐU GNI-07-00
Ghế xích đu Xuân Hòa GNI-07-00 này là sự kết hợp độc đáo giữa những khung thép và những nan gỗ tự nhiên. Khung thép tạo nên khung mặt ghế và chân ghế. Những nan gỗ mát lạnh nối liên tiếp nhau tạo thành mặt ghế dài, cho bạn thoải mái thả mình nghỉ ngơi trên ghế. Tay vịn của ghế cũng được thiết kế từ những khung thép này.

Những chiếc ghế hiện đại sẽ tôn lên phong cách sống và làm việc của bạn, bởi vậy hãy lựa chọn những sản phẩm uy tín chất lượng của Xuân Hòa để đảm bảo không gian bạn muốn luôn mới mẻ, phong cách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét