Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:14
Bạn đang cần vách ngăn cho văn phòng của mình và chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp? Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.



Làm vách ngăn cho văn phòng không phải là một công việc đơn giản, bởi bạn phải tính đến tính hữu dụng, tính thẩm mĩ của nó cũng như sj phù hợp với không gian văn phòng của bạn.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC

Vách ngăn chống cháy là sản phẩm đầu tiên mà Xuân Hòa muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa thép đột lỗ tiêu âm và nỉ, vừa tạo ra không gian làm việc yên tĩnh, vừa bền, đẹp. Bạn có thể dùng vách ngăn này tạo thành 4 vị trí làm việc khác nhau.

VÁCH  NGĂN GỖ KÍNH VNGK

Gía vách ngăn của nội thất Xuân Hòa luôn phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng nên sản phẩm của Xuân Hòa lấy được nhiều thiện cảm từ nhiều khách hàng khác nhau. Vách ngăn gỗ kính là sự kết hợp giữa gỗ và kính, khung thép giúp định hình cho sản phẩm. Đây là một trong những sản phẩm có giá thành hấp dẫn.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ

Giá vách ngăn văn phòng của Xuân Hòa ổn định và rẻ nhất thị trường nội thất hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một sản phẩm với chất liệu tốt như vách ngăn khung nhôm bọc nỉ. Sản phẩm này với màu xanh non, tạo cho bạn một không gian làm việc tràn trề nhựa sống, thỏa sức sáng tạo. 


Những chiếc vách ngăn với hình ảnh thực tế, sinh động, cùng những thông tin chi tiết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ra một sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng của mình. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua kênh thông tin trên hình ảnh mỗi sản phẩm để sớm có trong tay vách ngăn mà bạn yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét