Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:57
Công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp nội thất văn phòng cho hàng nghìn công ty, văn phòng trên khắp cả nước, là địa chỉ tin cậy cho những ai cần đến đồ nội thất.



Gía bàn làm việc của Xuân Hòa luôn thấp và ổn định nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhưng không phải vì thế mà chất lượng của sản phẩm giảm đi. Ngược lại, công ty Xuân Hòa luôn nỗ lực trong việc sáng tạo những thiết kế nội thất, đảm bảo quy trình sản xuất với chất liệu tốt.

BÀN VI TÍNH BVT-05-00A
Là sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, chiếc bàn màu vân gỗ này được rất nhiều nhân viện văn phòng ưa chuộng. Mặt bàn hình chữ nhật dày 25mm. Ngoài hộc CPU, ngăn chứa bàn phím, bàn còn có 1 ngăn kéo có khóa và 1 ngăn phụ nữa. Chiếc bàn làm việc này thực sự là sản phẩm lý tưởng với mọi không gian văn phòng.

BÀN VI TÍNH BVT-06-00
Bàn máy tính BVT-06-00 được làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ. Ngoài chân gỗ ra, bàn có 1 chân trụ làm cho chiếc bàn thêm chắc chắn cũng như trở nên độc đáo hơn. Mặt bàn dày 25mm, hình chữ nhật với diện tích đủ lớn cho bạn đặt máy tính và có thể làm việc. Sản phẩm cũng được trang bị hộc CPU, các ngăn nhỏ. Ngăn lớn nhất là ngăn kéo, có khóa.

BÀN CHÂN SẮT BVP-13-00H
Bên cạnh những chiếc bàn xinh xắn làm hoàn toàn từ gỗ thì Xuân Hòa còn sản xuất những chiếc bàn kết hợp cả 2 chất liệu gỗ và sắt (thép). Sản phẩm này có chân bàn được làm từ thép hộp sơn tĩnh điện. Ke thép nối chân bàn với mặt bàn. Chắn trước, mặt bàn, hộc di động và hộc để bàn phím đều làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ bắt mắt. Hộc di động có 3 ngăn kéo và kệ CPU.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Sản phẩm bàn chân sắt văn phòng này được thiết kế theo kiểu chân chữ I làm từ thép sơn tĩnh điện. Chắn trước của bàn cũng được làm từ chất liệu này. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ 324. Ngăn bàn phím làm từ nhựa, thiết kế theo dạng ngăn trượt.

Những chiếc bàn làm việc gỗ đẹp lung linh, những chiếc bàn chân sắt tiện dụng, hiện đại đều là những thiết kế được yêu thích của Nội thất Xuân Hòa. Các bạn hãy lựa chọn những sản phẩm yêu thích nhất và yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm trên đây đều được công ty Xuân Hòa bảo hành 12 tháng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét