Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:08
Bạn có đang phân vân khi lựa chọn những mẫu ghế giống nhau giữa trên thị trường? Hãy yên tâm lựa chọn ghế Xuân Hòa, thương hiệu nội thất uy tín tại Hà Nội.



Những chiếc ghế mang thương hiệu Xuân Hòa sẽ đem lại sự hài lòng, ưng ý cho người sử dụng. Nếu như người sử dụng những chiếc ghế bạn đang tìm kiếm là khách hàng của bạn thì hãy lựa chọn những chiếc ghế được sản xuất từ những công ty uy tín, trong số đó có Xuân Hòa.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-11H
Ghế phòng chờ Xuân Hòa rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Dãy ghế trên đây có 4 ghế ngồi, đồng màu xanh dương, gợi cảm giác mát mẻ, khoan khoái khi sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh trong lòng những vị khách đến với công ty, văn phòng của bạn khi ngồi chờ ở dãy ghế này.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H
Bàn ghế Xuân Hòa được thiết kế hài hòa về màu sắc mà vẫn đảm bảo tạo nên sự cá tính, khác biệt cho không gian nội thất. Dãy ghế phòng chờ trên đây có 4 ghế với 4 màu sắc khác nhau, gợi nên sự trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết, để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Ghế có chân làm từ thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc. Mặt ngồi làm từ nhựa PP.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00
Mẫu ghế tiếp theo là thiết kế đặc biệt dành cho các quầy bar. Ghế có dáng được cách điệu với 3 vòng tròn có kích thước khác nhau đều làm từ các khung ống thép, duy nhất có vòng tròn trên cùng được đệm mút giả da làm mặt ngồi của ghế. Bên cạnh đó, một khung ống thép được sử dụng làm tựa lưng cho ghế, tạo sự thanh mảnh cho một thiết kế ấn tượng.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Ghế bar Xuân Hòa mang tên GS-34-00 này có kiểu dáng hoàn toàn mới lạ. Chỉ với những khung thép có kích thước khác nhau, những chuyên gia thiết kế nội thất Xuân Hòa tạo ra khung tựa và chân cho chiếc ghế này. Phần tựa lưng và mặt ngồi của ghế có màu đỏ đậm vừa quyến rũ, sang trọng, vừa có độ bền cao khi được đệm mút giả da.

Hai mẫu ghế khác nhau dùng cho hai không gian khác nhau nhưng các mẫu ghế trên đây đều có đặc điểm chung là mang thương hiệu Xuân Hòa, thương hiệu nội thất uy tín nhiều năm liền. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn bất cứ chiếc ghế nào từ các sản phẩm nội thất trên.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét