Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 15:15
Nội thất rẻ nhất, độc đáo nhất và chất lượng cao nhất, chỉ có ở nội thất Xuân Hòa. Hãy chọn ngay những đồ nội thất bạn đang cần tại công ty Xuân Hòa để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.




Những sản phẩm như bàn làm việc, bàn học sinh hay vách ngăn văn phòng sau của Xuân Hòa chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự thích thú khi lựa chọn, cũng như yên tâm khi sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC BGH-04-00
Bàn làm việc Xuân Hòa thường được thiết kế đơn giản nhằm tạo cảm giác ngăn nắp, khoa học hơn khi làm việc mà vẫn đảm bảo tính hữu dụng của một sản phẩm nội thất mang thương hiệu Xuân Hòa. Bàn có ngăn dài bên dưới. Mặt bàn làm bằng gỗ MFC dày 25mm. Toàn bộ bàn đều làm từ gỗ công nghiệp, màu vân gỗ.

BÀN HỌC SINH BHS-14-04PU
Bàn học Xuân Hòa được thiết kế với nhiều gam màu yêu thích của các bạn nhỏ. Trên đây là bộ sản phẩm bàn ghế học sinh, rất thích hợp cho các bé học ở nhà với một góc học tập rất riêng, rất ấn tượng. Bàn được thiết kế có ngăn chứa. Mặt ghế làm từ gỗ ép định hình, mặt bàn thì làm từ gỗ MDF, sơn PU. Bàn có khung thép ovan sơnn bột tĩnh điện, còn ống nâng hạ bằng thép ovn mạ Ni-Cr.

BÀN HỌC SINH BHS-13-01PU
Sản phẩm bàn học sinh thứ hai này có màu hồng, màu được rất nhiều bé gái yêu thích. Trên ghế và bàn có học tiết trang trí ngộ nghĩnh. Mặt bàn và mặt ghế, cũng như tựa ghế đều được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU. Khung ống thép và ống nâng hạ được nâng hạ được sơn bột tĩnh điện.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG

Vách ngăn này được làm từ gỗ công nghiệp. Với thiết kế khung nhôm bọc gỗ kết hợp giữa khung nhôm định hình sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp phủ Melamine, sản phẩm vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho văn phòng của bạn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ

Vách ngăn văn phòng không chỉ tạo cho các nhân viên không gian làm việc độc lập mà còn tạo tính thẩm mĩ, sự khoa học cho không gian văn phòng. Nếu vách ngăn gỗ phía trên có 4 ngăn thì vách ngăn này chỉ có 3 ngăn đơn giản, tạo cho phòng làm việc độ thoáng nhất định. Chất liệu của sản phẩm đúng như tên gọi của nó, toàn bộ khung làm từ nhôm, vách ngăn bọc nỉ.

Những thiết kế trên đây là những thiết kế độc đáo của nội thất Xuân Hòa. Chắc hẳn bạn cũng đã chọn được một hoặc nhiều sản phẩm khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét