Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 11:17
Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa đa dạng mẫu mã với nhiều chất liệu khác nhau, tính ứng dụng cao, bền đẹp và giá rẻ nhất trên thị trường nội thất hiện nay, bảo hành 12 tháng cho từng sản phẩm.


Giá vách ngăn Xuân Hòa được thông báo trên thông tin của từng sản phẩm tại website của công ty. Là công ty thiết kế và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam, công ty nội thất Xuân Hòa cung cấp cho quý khách hàng những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp nhất, cho bạn nhiều lợi ích, ưu đãi ngay khi mua sản phẩm.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Xuân Hòa làm vách ngăn với sự kết hợp hài hòa các chất liệu chất lượng cao với nhau. Sản phẩm trên đây có sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vàng tươi sáng, sang trọng với những tấm kính trong suốt phía trên, tạo nên sự thoáng đãng cho không gian làm việc.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ
Cũng như tên gọi của mình, sản phẩm vách ngăn văn phòng này được làm từ những tấm gỗ công nghiệp, màu vân gỗ vàng nâu rất dễ phối hợp với các nội thất văn phòng khác. Bên ngoài những tấm gỗ được bọc các khung nhôm giúp định hình sản phẩm cũng như tăng độ bền cho những tấm gỗ.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Vách ngăn chống cháy Xuân Hòa được làm từ thép đột lỗ tiêu âm, kết hợp với những tấm nỉ sang trọng được lắp phía trên, cho không gian làm việc một sự sang trọng, hiện đại và an toàn. Những khung nhôm sơn tĩnh điện cũng được thiết kế bọc bên ngoài làm khung cho vách ngăn.

VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ
Giá vách ngăn văn phòng làm hoàn toàn từ nỉ chất lượng cao không hề làm khó khách hàng bởi Xuân Hòa luôn bán sản phẩm với giá rẻ nhất, đảm bảo khách hàng luôn mua được sản phẩm chất lượng khi chi tiền mua nội thất. Với màu xanh non tươi sáng, bộ vách ngăn này tạo cho không gian làm việc sự trẻ trung, năng động, sáng sủa mà sang trọng.

Lợi thế lớn khi mua vách ngăn Xuân Hòa là bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng chất liệu bạn thích với giá rất rẻ. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm khi bạn có sản phẩm mà mình ưng ý.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét