Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 10:51
Màu sắc đẹp, trang nhã, sang trọng là những đặc điểm về màu sắc của nội thất văn phòng bạn nên chọn để dễ dàng phối hợp với các vật trang trí khác trong không gian làm việc, cũng như để phòng làm việc luôn hiện đại.


Nội thất Xuân Hòa không chỉ đa dạng về loại sản phẩm nội thất mà mỗi loại sản phẩm lại có sự phong phú về màu sắc. Bởi mỗi người có một sở thích khác nhau, có không gian làm việc khác nhau nên việc chọn màu sắc của nội thất văn phòng là điều cần thiết.

VÁCH NGĂN THÉP CHỐNG CHÁY VNTCC
Xuân Hòa bán vách ngăn văn phòng chống cháy với sự kết hợp giữa màu ghi của thép đột lỗ tiêu âm và màu vàng nâu của nỉ chất lượng cao. Bao bọc bên ngoài bộ vách ngăn này là những khung nhôm định hình và bảo vệ sản phẩm. Sự kết hợp của các chất liệu chất lượng cao này, cùng với màu sắc của nó tạo nên một bộ sản phẩm sang trọng, hiện đại.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK
Vách ngăn Xuân Hòa kết hợp giữa gỗ công nghiệp chất lượng cao và những tấm kính trong suốt. Sản phẩm có màu vàng tươi sáng, bắt mắt tạo cho không gian làm việc của bạn lúc nào cũng sáng sủa, sang trọng. Những tấm kính phía trên tạo nên sự thoáng đãng cho nơi làm việc của bạn. Những khung nhôm bọc bên ngoài để định hình sản phẩm và tăng độ bền cho những tấm kính hay tấm gỗ bên trong.

TỦ GỖ TG-11-00
Tủ văn phòng trên đây là sự phối hợp giữa hai màu xanh dương và trắng, vừa trang nhã, vừa hiện đại. Tủ được làm hoàn toàn từ gỗ với thiết kế 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, trong có 2 đợt cố định. Phần khoang dưới có 2 cánh gỗ mở, khóa đơn.

TỦ SẮT CA-5A-LG
Tủ sắt văn phòng có nhiều màu sắc khác nhau. Sản phẩm trên đây có màu ghi, màu sắc phổ biến của những chiếc tủ văn phòng. Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện với thiết kế 3 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính mở, khóa đơn, trong có 2 đợt di động. Khoang dưới có 2 cánh thép trượt. Phần bên phải là cánh thép mở, có khóa.
Những màu sắc được dùng phổ biến như màu nâu vàng, vàng tươi, màu ghi hay kết hợp các màu trang nhã với nhau sẽ giúp cho nội thất văn phòng hài hòa hơn trong không gian làm việc của bạn. Bên cạnh màu sắc, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu và kiểu dáng sản phẩm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét